Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Rakitic chính thức gia nhập Barca

Thứ Ba 17/06/2014 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi cả thế giới còn đang bàn luận về việc cỗ xe tăng Đức nghiền nát Bồ Đào Nha 4 bàn không gỡ thì ở bên kia Đại Tây Dương, Barcelona cũng đã âm thầm hoàn tất bản hợp đồng đáng chú ý đầu tiên của mình trong mùa giải này. Tân binh mới nhất của gã khổng lồ xứ Catalan không phải ai khác, chính là nhạc trưởng Ivan Rakitic của Sevilla.

Sau một thời gian thương lượng, cuối cùng thương vụ Rakitic đã nhanh chóng đi đến hồi kết. Hôm qua, trang Instagram chính thức của Barcelona đã đăng một bức ảnh Rakitic mặc áo đấu của Barca kèm theo những thông tin xác nhận về việc cầu thủ của Sevilla chính thức chuyển tới sân Nou Camp trong mùa giải tới.

Bức ảnh được đăng trên trang Instagram chính thức của Barca
Bức ảnh được đăng trên trang Instagram chính thức của Barca

Cụ thể, tuyển thủ Croatia sẽ gia nhập Barca với một bản hợp đồng có giá trị 5 năm. Đổi lại, tài năng trẻ Denis Suarez của Barca B sẽ chuyển tới thi đấu cho đội bóng vùng Andalusia như một phần của thương vụ Rakitic. Tuy nhiên mức giá cụ thể mà Barca bỏ ra để có được sự phục vụ của Rakitic vẫn chưa được tiết lộ.

Với sự xuất hiện của Rakitic, HLV Luis Enrique đã có một sự thay thế xứng đáng cho Cesc Fabregas, người vừa nói lời tạm biệt với đội bóng xứ Catalan tuần trước để chuyển tới thi đấu cho Chelsea. Với lối đá kỹ thuật, khả năng điều tiết trận đấu cũng như nhãn quan chiến thuật tốt, Rakitic đang được kỳ vọng sẽ hoà nhập nhanh chóng với lối đá ít chạm đã trở thành thương hiệu của Barca.

Mùa vừa rồi, Rakitic đã có 14 bàn thắng cho đội chủ sân Sanchez Pijzuan sau 59 lần ra sân thi đấu. Hiện tại, tiền vệ 26 tuổi đang cùng với ĐT Croatia chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 tại vòng bảng World Cup 2014 với ĐT Cameroon.

Sau khi có được bản hợp đồng lớn đầu tiên, Barca tiếp tục nhắm tới những mục tiêu tiếp theo trong mùa hè bận rộn của mình. Hiện tại, Marco Reus của Dortmund và Higuain của Napoli đang là hai cái tên sáng giá nhất trong danh sách chuyển nhượng của đội bóng chủ sân Nou Camp. Ngoài ra,Barca cũng nhắm tới một số cầu thủ khác nhằm gia cố hàng thủ như Marquinhos (PSG) hay mới đây nhất là Dejan Lovren (Southampton).

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X