Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: M.U CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công "bom tấn" Mkhitaryan

Thứ Bảy 02/07/2016 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một thời gian rất dài theo đuổi thì M.U đã chính thức có sự phục vụ của tiền vệ tài năng Mkhitaryan từ Dortmund. 

NONG MU CHINH THUC chieu mo thanh cong bom tan Mkhitaryan hinh anh
Mkhitaryan đã là người của M.U

Thương vụ Mkhitaryan đến M.U đã tốn của BLĐ “Qủy đỏ” rất nhiều công sức trong 1 năm qua. Nhưng cuối cùng thì tiền vệ người Armenia vẫn quyết định gắn bó với Dortmund. Phải tới khi Mourinho cập bến Old Trafford thì các vấn đề chuyển nhượng của đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh mới được đẩy nhanh.

Theo thông tin mới nhất từ nước Anh, M.U đã chính thức sở hữu ngôi sao Mkhitaryan của Dortmund. Tiền vệ này gia nhập sân Old Trafford với giá chuyển nhượng rơi vào khoảng 26 triệu bảng. Như vậy anh đã trở thành tân binh thứ 3 của “Qủy đỏ” sau trường hợp của trung vệ Bailly đến từ Villarreal và Ibrahimovic đến từ PSG.

Đích thân Dortmund đã phát đi thông cáo chính thức trên website khẳng định rằng: “Borussia Dortmund và tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã lựa chọn những con đường khác nhau ở mùa hè này. Sau khi lắng nghe và thảo luận kỹ càng, chúng tôi chấp nhận mong muốn của tuyển thủ người Armenia đến với CLB hạng 5 ở Anh mùa giải trước, Man Utd”.

Ngoài ra, chính GĐĐH của Dortmund là Hans-Joachim Watzke cũng lên tiếng xác nhận: “Vụ chuyển nhượng Mkhitaryan đến M.U là một quyết định khó khăn của chúng tôi. M.U đã chi ra một khoản tiền rất lớn để có anh ấy. Chúng tôi muốn gia hạn hợp đồng nhưng bất thành. Hợp đồng còn lại của Mkhitaryan chỉ còn đến 2017 nên chúng tôi không còn lựa chọn nào khác”.

Ibrahimovic mang nhiều rủi ro đến cho M.U
(Bongda24h.vn) - Chứng kiến tiền đạo Ibrahimovic ký hợp đồng với M.U, cựu sao Arsenal, Emmanuel Petit cho rằng Quỷ đỏ đang đánh cược với chân sút người Thụy...

Tiền vệ Mkhitaryan năm nay 27 tuổi, được đánh giá là một trong những tiền vệ công hay nhất châu Âu hiện nay. Ở mùa giải trước, tuyển thủ Armenia đã chơi bùng nổ với 18 bàn thắng và 20 đường kiến tạo trong màu áo Dortmund. Với sự phục vụ của tân binh đắt giá này, hàng công M.U sẽ càng trở nên khủng khiếp khi trước đó đã chiêu mộ thành công siêu sao Ibrahimovic.

Màn trình diễn của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan trong mùa giải 2015/16



A.T

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X