Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Chủ tịch Barca “đuổi khéo” Xavi

Thứ Tư 02/07/2014 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch câu lạc bộ xứ Catalan, Bartomeu đã có những ngôn từ có thể gọi là “đuổi khéo” Xavi để cầu thủ này nhanh chóng khăn gói rời Nou Camp.

Bắt đầu chơi cho đội 1 của Barca từ năm 1998, sau 16 năm “vào sinh ra tử” cùng đội bóng xứ Catalan, giúp đội bóng này đạt được rất nhiều danh hiệu cao quý, Xavi nhiều khả năng sẽ nhận một kết cục như số đông những ngôi sao khác khi bị câu lạc bộ mình cho ...ra đường.
 

Xavi nhiều khả năng sẽ rời Barca ở mùa Hè này

Mới đây, chủ tịch của Barca, ông Bartomeu đã bóng gió nói sẽ sẵn sàng để Xavi ra đi nếu tiền vệ 34 tuổi này thích. “Cậu ấy đã cống hiến nhiều năm cho câu lạc bộ nên cậu ấy có quyền được quyết định rời hay không rời câu lạc bộ. Chúng tôi sẽ tôn trọng quyết định của cậu ấy.” – Bartomeu nói với phóng viên.

“Ngày cậu ấy ra đi, cậu ấy sẽ đi vào lịch sử câu lạc bộ với tư cách là một cầu thủ tốt nhất trong lịch sử của Barca. Nếu cậu ấy ‘muốn’ ở lại với chúng tôi thì chúng tôi rất vui mừng, còn nếu cậu ấy muốn ra đi chúng tôi sẽ giúp cậu ấy hoàn thành tâm nguyện.” – Bartomeu “đuổi khéo” Xavi.

Thực ra, những phát biểu của Bartomeu cũng chẳng có gì to tát và nó cũng chẳng ảnh hưởng nhiều đến quyết định của Xavi. Bởi vì, tiền vệ người Tây Ban Nha hiểu rằng, việc HLV Luis Enrique chính thức dẫn dắt Barca kể từ mùa giải năm nay đã là “dấu chấm hết” cho sự nghiệp lừng lẫy của anh tại Nou Camp.

Do vậy, trước khi mùa giải 2013-2014 vừa kết thúc thì báo chí Tây Ban Nha đã rầm rộ thông tin Xavi sẽ rời Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè để “dưỡng già”. Cũng theo một số nguồn tin này, Xavi có thể sẽ sang Mỹ chơi bóng và  thậm chí là sang cả châu Á để đầu quân cho Qatar Al-Arabi.

Hiện tại, chưa thấy Xavi có phản ứng gì sau khi  vừa cùng các đồng đội ở Tây Ban  Nha từ World Cup trở về. Tuy nhiên, nhiều khả năng những thông tin mà báo chí Tây Ban Nha đăng tải sẽ trở thành sự thật. Bởi vì, nếu “cố đấm ăn xôi” ở lại Barca thì Xavi may ra giữ được suất “dự bị”.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X