Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Cavani đầu quân cho Juventus ở mùa Hè 2015

Thứ Bảy 09/05/2015 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo La Gazzetta dello Sport, Edinson Cavani đã đạt được thỏa thuận để gia nhập Juventus ở mùa Hè 2015.

Theo thông tin mới nhất mà La Gazzetta dello Sport đăng tải, ban lãnh đạo Juventus đã đạt được thỏa thuận với tiền đạo Edinson Cavani. Theo tiết lộ của tờ báo này, Edinson Cavani sẽ ký hợp đồng 4 năm với Juventus với tổng mức lương 22 triệu bảng.

Nếu thông tin Juventus mua Edinson Cavani là sự thật, thì nó sẽ là một cú sốc cho Atletico Madrid và đặc biệt là MU, hai đội bóng rất muốn có chữ ký của tiền đạo người Uruguay.

Edinson Cavani đầu quân cho PSG ở mùa Hè 2013 từ câu lạc bộ Napoli với giá chuyển nhượng 64,5 triệu euro. Ở PSG, Edinson Cavani thường được bố trí chơi dạt cánh mà không được chơi ở trung phong.

NONG Cavani dau quan cho Juventus o mua He 2015 hinh anh
Edinson Cavani sẽ đầu quân cho Juventus ở mùa hè 2015?

Vì vậy, Edinson Cavani đã rất bất bình. Mới đây, tiền đạo này đã bóng gió muốn rời PSG: “Tôi không biết liệu mình có ở lại PSG hay không. Tôi có thể ở lại hoặc ra đi, bóng đá là vậy, bạn sẽ không bao giờ biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai”.

“Khi tôi đến PSG, tôi đã buộc phải chơi ở cánh nhiều hơn. Người ta không hiểu rằng nó đã ảnh hưởng đến màn trình diễn của tôi, nếu chơi ở vị trí như một tiền đạo, tôi sẽ ghi bàn nhiều hơn” - Edinson Cavani nói thêm.

“Thành thật mà nói, tôi muốn chơi như một tiền đạo. Không nghi ngờ gì nữa, tôi sẽ làm tốt hơn nếu được thi đấu đúng vị trí sở trường của mình” – tiền đạo người Uruguay chốt lại.

Sáng nay, Edinson Cavani đã lập một cú hattrick giúp PSG đánh bại Guingamp với tỉ số 6-0 ở vòng 36 giải vô địch quốc gia Pháp. Chiến thắng đậm này giúp Edinson Cavani và các đồng đội chạm một tay vào chức vô địch./.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X