Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Arsenal sắp chiêu mộ thành công Khedira

Thứ Hai 14/07/2014 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau “bom tấn” Sanchez, Arsenal tiếp tục có những bước đi mạnh dạn ở phiên chợ Hè. Theo thông tin mới nhất từ báo chí Tây Ban Nha và báo chí Anh, đội chủ sân Emirates đang rất gần với việc có được chữ ký của Khedira.

Arsenal đang khiến thị trường chuyển nhượng mùa Hè diễn ra vô cùng sôi nổi. Sau khi đưa được bản hợp đồng “bom tấn” Sanchez về sân Emirates, “pháo thủ” đang tiếp tục có những bước đi táo bạo trong việc hiện thực hóa tham vọng ở mùa giải mới.
 

Khedira đang ở rất gần Arsenal

Theo thông tin mới nhất mà báo chí Tây Ban Nha đăng tải, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Khedira của Real. Cụ thể, Los Blancos đã đồng ý với mức giá 23 triệu bảng mà Arsenal đưa ra.

Nguyên nhân khiến Real đồng ý bán Khedira là vì đội bóng này sắp chiêu một thành công Toni Kroos của Bayern. Thứ hai là do rắc rối về vấn đề lương bổng nên Real và Khedira chưa tìm được tiếng nói chung. Nguyên nhân thứ 3, đến từ phía Khedira, khi anh được các đồng đội ở tuyển Đức là Ozil (người cũ của Real) và Per Mertesacker “lôi kéo” đến Arsenal.

Ngoài Arsenal, Chelsea cũng là đội bóng muốn sở hữu tiền vệ người Đức. Tuy nhiên, khả năng Khedira tái ngộ với thầy cũ Mourinho là không cao, nguyên nhân như đã nêu ở trên.

Khedira gia nhập Real Madrid vào năm 2010 từ câu lạc bộ Stuttgart, trong 4 năm chơi bóng cho Real, tiền vệ 27 tuổi ra sân tổng cộng 144 trận và ghi được 9 bàn thắng trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Ở World Cup 2014, Khedira đã chơi cực kỳ xuất sắc, anh là cầu thủ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Joachim Loew. Khedira đã góp công lớn giúp ĐT lọt vào chơi ở trận chung kết, tiếc rằng trong trận đấu cuối cùng của mùa giải tiền vệ của Real đã bị chấn thương và không thể ra sân.

Tuy nhiên, các đồng đội của anh đã rất xuất sắc khi đánh bại Argentina với tỉ số 1-0 để giành chức vô địch World Cup lần thứ 4 trong lịch sử bóng đá Đức./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X