Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những ngôi sao Arsenal nên tránh trong tháng 1/2014

Thứ Ba 07/01/2014 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một đội bóng tầm cỡ như Arsenal, thường xuyên được liên hệ với các tài năng lớn nhất của làng túc cầu thế giới. Tuy nhiên, những ngôi sao được nhắc đến nhiều nhất không có nghĩa là bản hợp đồng chất lượng nhất.

Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng là một thời điểm quan trọng để Arsenal có thể củng cố tham vọng trong mùa giải 2013/14, sau khi các pháo thủ đã đạt được những tiến bộ ở giai đoạn đầu mùa giải. Nó sẽ mở ra một con đường để Arsenal trở lại với con đường chiến thắng hoặc có thể khiến các pháo thủ trắng tay thêm một mùa giải mới.

Dưới đây là một vài cái tên đang được liên hệ với một cuộc chuyển nhượng gia nhập sân Emirates trong thời gian gần đây, nhưng đây không phải là những ngôi sao Arsenal nên đưa ra lời đề nghị sau những màn trình diễn trước đây của họ.

Dimitar Berbatov

Những ngôi sao Arsenal nên tránh trong tháng 12014 hình ảnh
Những ngôi sao Arsenal nên tránh trong tháng 1/2014 hình ảnh 1

Những lời phản đối về việc Arsenal nên ký hợp đồng với Dimitar Berbatov là rất nhiều, những người phản đối đều chỉ ra rằng tiền đạo người Bungari không nên là bản hợp đồng bổ sung cua Arsenal trong tháng Giêng này. Phát biểu với Guardian gần đây, HLV Wenger cũng khẳng định cựu tiền đạo của Man United không phải là một cái tên mà các pháo thủ xem xét đến trong thời điểm này và phát biểu của vị chiến lược gia người Pháp là hoàn toàn chính xác.

Ở tuổi 32, Berbatov không phải là một phương án lâu dài với Arsenal và chấn thương có thể khiến cựu tiền đạo của Man United có thể phải nghỉ thi đấu và điều đó có thể ảnh hưởng đến cả sự trở lại của Olivier Giroud và Nicklas Bendtner. Trong khi đó tháng 1 không phải là thời gian dễ dàng để mua sắm, trong kinh doanh, Arsenal luôn là đội bóng hướng đến tương lai, do đó các pháo thủ không được phép để thực hiện một bản hợp đồng như thế này dù mức phí chuyển nhượng của Berbatov có thể chỉ khoảng 2 triệu bảng.

Jackson Martinez

Jackson Martinez đang lọt vào tầm ngắm của Barca
Jackson Martinez đang lọt vào tầm ngắm của Barca

Phong độ của Jackson Martinez đã tăng rất nhiều trong hai năm qua, ngôi sao người Colombia đã gây ấn tượng rất lớn trong màu áo Porto những mùa giải gần đây. Mirror đăng tải thông tin khẳng định Jackson Martinez không ngại ngần để gia nhập Arsenal nếu nhận được lời đề nghị. Jackson Martinez còn cho biết: “Tôi cổ vũ cho Arsenal khi còn là một đứa trẻ. Tôi yêu thích phong cách thi đấu của họ. Nó diễn ra cởi mở và có nhiều đường chuyền giữa các đồng đội. Nó sẽ phù hợp với một cầu thủ như tôi. Nếu tôi có cơ hội để thi đấu cho một đội bóng như Arsenal, tôi sẽ không ngần ngại để chấp nhận nó”.

Luôn là một điều tích cực khi một cầu thủ đẳng cấp khao khát được thi đấu cho đội bóng mình mong muốn, nhưng bây giờ không phải là thời gian dành cho Jackson Martinez. Tiền đạo 27 tuổi là một ngôi sao lớn, đã ghi 12 bàn trong 14 trận ở giải đấu hàng đầu Bồ Đào Nha mùa giải năm nay và đã khẳng định là một ngôi sao quan trọng tại Estadio do Dragao tại đấu trường Champions League.

Điều đó cho thấy, Jackson Martinez sẽ không thể thi đấu cho Arsenal ở đấu trường Champions League và nếu thực hiện bản hợp đồng chuyển nhượng, Arsenal có thể phải thay đổi chiến thuật của mình. Trừ khi Jackson Martinez sẵn sàng đánh bóng băng ghế dự bị của Arsenal trong 6 tháng nữa hoặc lâu hơn. Với kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ mở cửa trở lại sau khi mùa giải kết thúc, khi đó đàm phán hợp đồng với Jackson Martinez sẽ dễ dàng hơn với Arsenal.

Angel di Maria

Những ngôi sao Arsenal nên tránh trong tháng 1/2014 hình ảnh 2
Những ngôi sao Arsenal nên tránh trong tháng 1/2014 hình ảnh 2

Đội hình của Arsenal cần được tăng cường để các pháo thủ có thể phát huy được tất cả tiềm năng và giành chức vô địch vào cuối mùa giải, nhưng một vị trí mà Arsenal đang có rất nhiều sự lựa chọn là lực lượng tiền vệ ở khu vực giữa sân.

TalkSPORT tiết lộ, Arsenal là đại diện của đấu trường Premier League đã rất muốn đưa Angel di Maria đến Anh nhưng đây không phải là mục tiêu mà Arsenal cần mua ngay lúc này. Theo Goal, Arsenal từng sẵn sàng chi 25 triệu bảng để hỏi mua ngôi sao người Nam Mỹ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Sự kết hợp trong quá khứ giữa ngôi sao người Argentina và Mesut Ozil có thể biến anh là một cầu thủ hấp dẫn, nhưng với phong độ ấn tượng của Theo Walcott , Lukas Podolski , Santi Cazorla và thậm chí Serge Gnabry trong thời gian gần đây, HLV Wenger đang có rất nhiều sự lựa chọn cho hàng tiền vệ tấn công.

Các pháo thủ nổi tiếng là đội bóng chi tiêu chặt chẽ cho những mục tiêu của mình và một bản hợp đồng cho Maria là quá lãng phí và nó được đánh giá là bản hợp đồng sang trọng hơn là sự cần thiết đối với HLV Wenger ở thời điểm này.


Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X