Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những hậu vệ nào phù hợp cho Man Utd trong tháng 1?

Thứ Hai 15/10/2012 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United cần mua thêm hậu vệ, đó là điều dễ hiểu nếu nhìn vào những gì họ thể hiện trong giai đoạn đầu mùa bóng 2012/13.

Ở thời điểm này, hàng thủ Quỷ đỏ không còn là chỗ dựa vững chắc cho đội bóng như mùa 2007/2008. Rio Ferdinand, Patrice Evra đã qua rồi thời kì đỉnh cao phong độ và không còn giữ được sức mạnh cũng như sự nhanh nhẹn như trước. Cùng lúc đó, Vidic phải vật lộn với chấn thương và nhiều khả năng sẽ rời khỏi Old Trafford trước sự mời mọc từ Anzhi. Những gương mặt trẻ như Smalling, Phill Jones, Buttner còn non kinh nghiệm và chưa thể tạo được sự tin tưởng tuyệt đối Dưới đây là 5 cầu thủ Sir Alex có thể đưa về trong mùa đông này:

1. Andrea Ranocchia

Andrea Ranocchia năm nay 24 tuổi, đang có phong độ khá tốt trong màu áo Inter Milan và được xem là người có thể thay thế xứng đáng cho Rio Ferdinand sau này. Đặc biệt trong trận derby với AC Milan, cầu thủ người Italia đã có màn trình diễn tuyệt vời khiến hàng công Milan phải im tiếng. Giá của Andrea Ranocchia được ước tính chừng 12 triệu bảng và theo tờ Tuttosport, M.U đã cử người tới Italia để “xem giò xem cẳng” trung vệ này.

Ranocchia
Ranocchia

2. Rafael Toloi

Rafael Toloi năm nay 21 tuổi, được xem như là Thiago Silva mới của bóng đá Brazil. Dù còn khá trẻ nhưng trung vệ Sao Paulo này thi đấu đầy chững chạc, mạnh mẽ, khả năng tắc bóng rất tuyệt vời. Không chỉ thế, Toloi còn có khả năng phát động tấn công và săn bàn đáng nể.

3. Ryan Shawcross

Shawcross vốn không phải là cái tên xa lạ với Quỷ đỏ bởi anh là sản phẩm của lò đào tạo trẻ CLB. Kể từ khi gia nhập The Potters, đội bóng có hàng thủ được đánh giá cực cao ở Premier League, Shawcross chơi tuyệt hay và đang là trụ cột không thể thay thế tại sân Britannia.

4. Diego Reyes

Reyes đã có màn trình diễn tuyệt vời tại Olympic 2012 góp công lớn đưa Mexico lên ngôi vô địch. Theo đánh giá của các chuyên gia BBC, trung vệ 20 tuổi này đóng vai trò như một thủ lĩnh của Mexico với óc quan sát tốt, sự tỉnh táo và thi đấu không kém phần máu lửa. Reyes cũng không hề có tiền sử chấn thương như hàng thủ M.U hiện tại.

5. Brede Hangeland

Hợp đồng của Hangeland với Fulham sẽ kết thúc vào cuối mùa bóng nhưng cho đến lúc này, anh vẫn chưa gia hạn hợp đồng với CLB. Ở tuổi 31, cầu thủ người Na Uy có thể không trẻ nhưng lại cần thiết cho M.U ở thời điểm này. Hangeland không chỉ đá tốt ở vị trí trung vệ, anh còn có thể thi đấu ở cánh phải.

(Theo Bongda)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X