Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhiều "ông lớn" dụ Van Persie rời M.U

Thứ Năm 06/03/2014 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả Juventus, Monaco và Chelsea đều đang quan sát diễn biến ở M.U và sẵn sàng chìa ra bản hợp đồng lôi kéo Van Persie rời Old Trafford.

Van Persie đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn
Van Persie đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn

Van Persie đang cảm thấy "khó ở" dưới thời HLV David Moyes và đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng, chân sút người Hà Lan sẽ bị "thanh trừng" trong cuộc cách mạng nhân sự tại Old Trafford hè này. Ngay sau khi biết tin, Juventus lập tức đánh tiếng muốn đưa Van Persie về Serie A. Còn nhớ, hồi hè 2012, "bà đầm già" cũng săn đuổi Van Persie khi anh quyết định rời Arsenal.

Các quan chức Juve cho rằng, dù đã bước sang tuổi 30 nhưng ngôi sao người Hà Lan vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao ít nhất 2 năm nữa. Tuy nhiên, mức giá của Van Persie sẽ không thấp hơn con số 18 triệu bảng. Hơn nữa, mức lương cao mà anh đòi hỏi sẽ gây nhiều trở ngại cho Juve (khoảng 250.000 bảng/tuần).

Không những thế, đội bóng Italia sẽ vấp phải sự cạnh tranh vô cùng quyết liệt nếu Van Persie được rao bán. Hiện "gã nhà giàu" Monaco và Chelsea đã bắt đầu tiếp cận đại diện tiền đạo người Hà Lan. Trong bối cảnh Falcao có thể rời nước Pháp hè tới, ông chủ Monaco muốn đưa Van Persie về dẫn dắt hàng công. Phí chuyển nhượng và lương bổng không phải là vấn đề quá lớn với đội chủ sân Stade Louis II.

Thời gian gần đây, giữa Van Persie và HLV David Moyes đã nảy sinh bất đồng sâu sắc. Nhà cầm quân người Scotland cho rằng, cậu học trò không thể hiện sự cố gắng trong tập luyện và thi đấu. Về phần Van Persie, anh không hài lòng với giáo án nặng về thể lực của ông thầy mới. Điều đó khiến anh gặp không ít rắc rối với chấn thương kể từ đầu mùa.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X