Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bắc Ireland vs Azerbaijan 02h45 ngày 12/11 (VL World Cup 2018)

Thứ Sáu 11/11/2016 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bắc Ireland vs Azerbaijan lúc 02h45 ngày 12/11 (Bảng C Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Đang có được những lợi thế trong cuộc đua đến tấm vé tham dự vòng chung kết WC 2018, tuy nhiên với khoảng cách không thực sự an toàn với các đội xếp sau khiến Azerbaijan không được phép để thua ở lượt trận tiếp theo kho phải làm khách trên sân của Bắc Ireland bởi thất bại đồng nghĩa với việc họ sẽ đánh mất vị trí thứ 2 thời điểm hiện tại.
Nhan dinh Bac Ireland vs Azerbaijan 02h45 ngay 1211 (VL World Cup 2018) hinh anh
Bắc Ireland vs Azerbaijan


Thất bại người đối thủ mạnh nhất bảng – Đội tuyển Đức khiến Bắc Ireland tạm thời rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH cùng 3 điểm kém hơn đội xếp thứ 2 là Azerbaijan, khoảng cách không quá lớn này giúp Bắc Ireland vẫn đang còn nguyên cơ hội để cạnh tranh tấm vé đi tiếp thứ 2 tại bảng C.

Chính vì vậy, ở lượt trận tiếp theo với chính đối thủ đang xếp trên mình – Azerbaijan, mục tiêu của Bắc Ireland không gì khác ngoài  1 chiến thắng để giành lại lợi thế cho riêng mình nhưng nên nhớ rằng, Azerbaijan ở thời điểm hiện tại không hề dễ bị đánh bại, do vậy nếu không chơi thực sự tập trung, nhiều khả năng Bắc Ireland sẽ phải trả giá đắt.

Trong khi đó, Azerbaijan đang có khởi đầu không thể tuyệt vời hơn tại vòng loại WC 2018 với 5 điểm sau 3 trận. Với những gì đang thể hiện, đội bóng này đang là một trong những ứng cử viên sáng giá cho tấm vé thứ 2 đi tiếp của bảng C sau tuyển Đức, tuy nhiên để cụ thể hóa được tham vọng đó, Azerbaijan vẫn còn rất nhiều điều phải làm, đặc biệt là ở trận đấu đầy khó khăn với các đối thủ mạnh sắp tới. Hơn thế nữa, Azerbaijan nên nhớ rằng, với đội hình hiện tại, họ vẫn bị đánh giá là một đội bóng yếu thế tại bảng C, do vậy dù muốn hay không đội bóng này vẫn nên nhập cuộc một cách thận trọng và thi đấu dựa trên nền tảng chắc chắn nơi hàng thủ.

Làm khách trên sân của Bắc Ireland được coi là trận cầu 6 điểm với Azerbaijan, nếu thất bại họ sẽ đánh mất hoàn toàn lợi thế và cả vị trí của mình trên BXH nhưng nếu có được chiến thắng, lợi thế lớn trong cuộc đua giành tấm vé thứ 2 sẽ rộng mở hơn bao giờ hết. Mặc dù vậy, nếu kết thúc với một tỷ số hòa thì cũng là một kết quả chấp nhận được đối với đội khách ở trận này.

Nhận định: 1-1

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X