Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Bayern Munich bất ngờ lộ diện là fan cuồng Arsenal

Thứ Sáu 26/08/2016 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chia sẻ cá nhân của David Alaba, khi cầu thủ đa năng người Áo được gặng hỏi về tương lai ra đi hay ở lại Allianz Arena.

Ngoi sao Bayern Munich bat ngo lo dien la fan cuong Arsenal hinh anh
David Alaba thú nhận mình là một Pháo Thủ chính hiệu

Cụ thể hơn, báo chí dẫn lời tiền vệ kiêm hậu vệ 24 tuổi: "Premier League nước Anh luôn là giải đấu tuyệt vời nhất và từ khi còn bé tẹo, tôi đã fan hâm mộ trung thành của Arsenal. Thần tượng của tôi là những ngôi sao hàng đầu nơi đó, như Thierry Henry, như Cesc Fabregas và đặc biệt là Patrick Vieira. Đó chắc chắn là những cầu thủ xuất sắc và đáng để học hỏi.”

"Hồi 6 tuổi, tôi đã được cha mẹ dẫn tới sân Highbury một lần. Đó là trận đấu mà Arsenal đã giành chiến thắng trước West Ham và khiến tôi nhớ như in ngày đó tới tận bây giờ. Hy vọng rằng Arsenal sẽ sớm tái hiện những thành công rực rỡ như trong quá khứ, tôi chắc chắn sẽ rất vui không khác gì những danh hiệu vô địch của Bayern Munich.”

Rất đáng chú ý, nhưng các CĐV Pháo Thủ cũng chớ vội mừng thầm mà đi tưởng bở Alaba đang “thả thính”. Sự thật là cầu thủ đa năng người Áo vẫn cam kết vững chắc tương lai của mình trong màu áo Bayern Munich trước những lời mời gọi hấp dẫn từ Real Madrid hay Manchester City, đại gia xứ sương mù giờ đã sở hữu ông thầy cũ Pep Guardiola trên ghế nóng.

"Thời điểm hiện tại, tôi không hề nghĩ đến chuyện rời bỏ Bayern Munich và đi đến bất cứ nơi đâu. Tôi vẫn đang rất hạnh phúc với cuộc sống ở Đức và chỉ muốn tập trung cống hiến cho mùa giải mới. Vô địch Champions League thêm một lần nữa chắc chắn là mục tiêu số một của tôi và các đồng đội.” – Alaba khẳng định đầy dứt khoát.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X