Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngó lơ Mancini, Man City quyết "tống khứ" Balotelli ngay lập tức

Thứ Bảy 05/01/2013 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mặc dù vị chiến lược gia người Ý cho biết ông không muốn bán Balotelli kể cả sau vụ thầy trò "tẩn" nhau hôm thứ 5 vừa qua nhưng xem ra mọi thứ đã đi quá sức chịu đựng của BLĐ Man City. Và báo chí Anh ngày hôm nay đưa tin, các nhà ĐKVĐ Premier League đã sẵn sàng đặt Balotelli vào danh sách chuyển nhượng trong chợ Đông với mong muốn bán đứt Ngựa chứng chứ không dây dưa bằng một bản hợp đồng cho mượn.

Chuyện chẳng hay ho gì giữa thầy trò HLV Mancini đã tràn lan khắp các mặt báo từ hôm thứ năm. Tuy nhiên, sau khi đã nguôi giận, vị chiến lược gia người Ý đã lên tiếng khẳng định rằng ông sẽ không trừng trị Balotelli bằng cách tống khứ anh khỏi Etihad ngay trong tháng 1 mà chỉ sử dụng biện pháp treo giò nội bộ mà thôi.

Mancini giận dữ lao vào Balotelli
Mặc kệ sự bao dung của Mancini, The Citizens đang quyết tâm bán Balotelli
càng sớm càng tốt

Mặc dù vậy, quan điểm của Mancini đã không nhận được sự chấp thuận từ BLĐ Man City. Các cổ đông của đội bóng nhà giàu thành Manchester dường như đã quá mệt mỏi với Balotelli vì thế có thể họ sẽ yêu cầu bán Cậu bé hư trong một vài ngày tới.

Chắc hẳn ngoài Mancini thì quyết định này không làm quá nhiều người phải cảm tháy ngạc nhiên. Từ đầu mùa đến giờ, chân sút 22 tuổi người Ý mới chỉ ghi được duy nhất một bàn thắng tại Premier League nhưng bên cạnh đó anh lại gây ra vô số vụ lùm xùm bên ngoài sân cỏ. Và hành động phạm lỗi ác ý với đồng đội Scott Sinclair là điều không thể chấp nhận được. Một nguồn tin nội bộ của Man City cho hay: "Pha bóng ác ý của Balotelli nhằm vào Scott Sinclair hoàn toàn có chủ đích. Tình huống phạm lỗi rất khủng khiếp và có chủ đích nhằm làm Scott Sinclair bị chấn thương. Rất may Sinclair đã không gặp phải vấn đề gì quá nghiêm trọng bởi cậu ấy đã phản xạ kịp trong tình huống đó. Balotelli cần phải học được một điều rằng cậu ấy không thể đá bất kì ai chỉ bởi vì cậu ấy muốn làm điều đó".

Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng gì để Man City có thể thanh lý "cục nợ" của mình. Hiện chỉ có mỗi AC Milan là đủ...can đảm ngỏ lời với Balotelli. Nhưng tiếc rằng nửa đỏ đen của thành Milan lại chỉ muốn mượn Balotelli tới cuối mùa trước khi tính tới việc có mua đứt anh hay không. Vì thế, cũng không loại trừ khả năng Balotelli sẽ vô tình nán lại được Man City qua phiên chuyển nhượng mùa đông này.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X