Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Nghèo” hơn MU, Real Madrid không kham nổi vụ Pogba

Chủ Nhật 07/08/2016 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đó là lời khẳng định của cựu chủ tịch Ramon Calderon khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha tới giờ vẫn khá yên ắng trên thị trường chuyển nhượng hè 2016.

Chẳng biết liệu có phải quá tự tin tiếp tục chinh chiến năm tới đây với nguyên đội hình vừa vô địch Champions League hay không mà Real Madrid, cái tên luôn gây náo loạn mỗi mùa chuyển nhượng về, lại đang khá im hơi lặng tiếng hè 2016 so với cuộc chạy đua vũ trang của các đội bóng lớn khác trên Châu Âu. Chỉ còn hơn 3 tuần nữa là mọi giao dịch mua bán sẽ tạm ngưng nhưng tính đến thời điểm hiện tại, việc gọi Alvaro Morata trở về từ Juventus với mức giá 30 triệu Euro vẫn là bản hợp đồng duy nhất của “Kền kền trắng”.

Ngheo hon MU, Real Madrid khong kham noi vu Pogba hinh anh
Real Madrid chịu thua Man Utd vụ Paul Pogba vì nghèo hơn

Thời gian trước, Real còn đang cạnh tranh song hành cùng Man Utd trên con đường giành chữ ký của Paul Pogba nhưng dần dà, tin tức liên hệ đến họ càng thưa thớt trong khi đối thủ từ nước Anh kia thậm chí giờ đã quyết “khô máu” với Juventus và sắp sửa thành công, với 120 triệu Euro kỷ lục thế giới mới để chiêu mộ tiền vệ toàn năng người Pháp.

Cựu chủ tịch Ramon Calderon vừa có chia sẻ bất ngờ về CLB cũ về cảnh thất thế so với MU, đi kèm với một nguyên nhân vốn không thể đơn giản hơn – tiền ít. Lãnh đạo "Nhà trắng" nhiệm kỳ 2006-2009 cho biết cụ thể: “Tôi tin Man United sẽ chiến thắng trong vụ Pogba này, cậu ấy nhiều khả năng sắp sửa ra mắt ở Old Trafford rồi. Một cầu thủ tuyệt vời đến xuất chúng với lối chơi box-to-box mạnh mẽ, công thủ toàn diện. Chính vì vậy mà Pogba xứng đáng với số tiền không thể đong đếm mà MU chấp nhận chi trả cho Juventus.”

“Sự thật theo tôi biết chắc, rằng cả HLV Zidane cũng muốn đón ngôi sao đồng hương của mình về Bernabeu, nhưng rồi Real Madrid lại không đủ tiền để thực hiện thương vụ này. Có thể Real ít tiền, và cũng có thể bởi đối thủ của họ quá nhiều tiền mà thôi.”

Real Madrid vốn nổi tiếng là chuyên gia phá kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá thế giới (thực ra là của chính mình hơn), tiêu biểu như vô số “siêu bom tấn” hàng năm như Ronaldo, Kaka, Gareth Bale hay James Rodriguez. Sự vụ kỳ lần này có thể coi là một ngoại lệ, Los Blancos đã bỏ cuộc với Paul Pogba và chỉ dám theo đuổi những cái tên mềm giá hơn, đặc biệt dồn dập hơn cả là Moussa Sissoko, ngôi sao vừa… rớt hạng Premier League cùng Newcastle.

Gia Khoa 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X