Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar đã rất gần Barca?

Thứ Ba 20/11/2012 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc gặp gỡ các phóng viên tại Moscow, Phó Chủ tịch phụ trách tài chính của Barca, Javier Faus đã không xác nhận Blaugrana có được chữ ký của Neymar nhưng bóng gió rằng hai bên đang ở rất gần nhau.

Những ngày gần đây, báo giới Tây Ban Nha suy đoán về cái gọi là "sự thỏa thuận trong bóng tối" giữa Barca và Santos về ngôi sao trẻ Neymar. Theo đó, một hợp đồng thỏa thuận đã được ký kết với việc tài năng trẻ của bóng đá Brazil này tới Nou Camp vào năm 2014, và nhằm tránh anh chuyển tới đội bóng khác từ giờ tới đó.

Neymar đang được rất nhiều đội bóng săn đón
 

Thông tin càng có cơ sở khi các số liệu tài chính mùa 2011/12 của Barca có một khoản 10 triệu euro không thể hiện cụ thể khoản đầu tư, và thêm 30 triệu euro được dành riêng để thanh toán trong năm 2013. Và cả hai khoản trên được cho là được CLB trả cho Santos sau khi có cam kết giữa Chủ tịch Sandro Rosell với người đồng cấp của đội bóng Brazil.

Chưa hết, tại Moscow, PCT Javier Faus thay vì trả lời trực tiếp câu hỏi Barca đã mua Neymar hay chưa đã nói: "Bản hợp đồng Neymer sẽ là một chiến lược kinh doanh hoàn hảo, nhưng CLB luôn đặt yếu tố chuyên môn lên trên kinh tế".

Đội chủ sân Nou Camp đang cố gắng thâm nhập các thị trường giàu tiềm năng như Trung Quốc, Ấn Độ, và cả Brazil. Do vậy, sở hữu Neymar, cầu thủ không chỉ có khả năng làm tất cả phấn khích bởi kỹ thuật xử lý bóng, mà còn có thể giúp Barca đạt được mục đích về mặt thương mại.

Đ.H - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X