Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu rời Bernabeu, Kaka sẽ trở lại Brazil

Thứ Tư 29/08/2012 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vợ của tiền vệ người Brazil, Kaka, vừa lên tiếng khẳng định nếu Quả bóng Vàng châu Âu 2007 rời Real Madrid, điểm đến của anh chỉ có thể là một CLB tại Brazil.

Cầu thủ 30 tuổi đã được liên hệ chuyển nhượng khỏi sân Santiago Bernabeu một thời gian dài. Sau sự có mặt của Luka Modric ở Real, tương lai của Kaka càng trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết. Từ chỗ là lựa chọn thứ 2 ở vị trí tiền vệ công, Kaka có thể trở thành lựa chọn thứ 3 sau cả Modric.

Kaka: Gia đình hay sự nghiệp
Kaka: Gia đình hay sự nghiệp?

Bản thân tiền vệ sáng tạo này muốn tìm một đội bóng lớn ở châu Âu có thể cho anh suất đá chính và cơ hội tiếp tục chơi bóng đỉnh cao. Nhưng vợ anh, Carol Celico, khẳng định nếu chồng mình rời Tây Ban Nha, Kaka sẽ ưu tiên cho việc trở lại quê nhà.

Celico chia sẻ: “Chúng tôi có kế hoạch trở về Sao Paulo với toàn bộ gia đình. Nếu Kaka rời Madrid, chúng tôi sẽ không chuyển tới một quốc gia nào khác.”

Nhưng bấp chấp mong muốn của Celico, tương lai của Kaka vẫn đang là dấu hỏi chấm. Theo AS, Madrid chỉ quan tâm tới những lời đề nghị chuyển nhượng trực tiếp. Đội bóng Hoàng gia đã bỏ quá nhiều tiền cho Kaka và họ không muốn một hợp đồng cho mượn.

AC Milan vẫn đang là đội giành lợi thế trong cuộc đua chiêu mộ Kaka. Tuy nhiên, phó Chủ tịch Adriano Galliani cũng vừa lên tiếng khẳng định họ khó lòng đưa được Kaka trở về San Siro do những mâu thuẫn về vấn đề thuế.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X