Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nesta sẽ kết thúc sự nghiệp tại Milan

Thứ Sáu 05/10/2007 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây, trung vệ một thời của ĐTQG Italia, Alessandro Nesta đã tiết lộ AC Milan chính là đội bóng cuối cùng anh sẽ thi đấu trong sự nghiệp của mình.

Nesta muốn kết thúc sự nghiệp tại Milan

Sau khi chuyển tới chơi cho Milan từ Lazio vào năm 2002, Nesta đã có quãng thời gian thi đấu rất thành công trong màu áo của Rossoneri khi có được hai Champions League và một Scudetto. Đó chính là lý do khiến trung vệ 31 tuổi này muốn được kết thúc sự nghiệp của mình tại đội chủ sân San Siro. Mới đây, đã có rất nhiều thông tin, có thể Nesta sẽ chuyển về chơi cho Lazio sau khi màu giải này kết thúc.
 

SERIE A

- Lịch thi đấu:        GO LTD ITA
- Kết quả:             
GO KQ ITA
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH ITA

Gửi tới 998


"Thật vui nếu lại được quay trở lại sân Olympico chơi bóng ". Nesta tâm sự: "Đó luôn là quãng thời gian tuyệt vời nhất trong ký ức của tôi. Lazio luôn là một đội bóng rất khác biệt. Ở đó có những cầu thủ giỏi, chăm chỉ luyện tập và luôn có tinh thần cao khi ra sân thi đấu. Thêm đó, các huấn luyện viên đều rất giỏi và luôn biết cách đưa đội bóng đi lên."

Nesta cũng cho biết dù Lazio là đội bóng anh yêu mến nhưng giờ anh đang là cầu thủ của Milan và anh muốn kết thúc sự nghiệp tại đây." Tôi đang chơi bóng tại Milan và tôi sẽ chơi cho đến khi nào hợp đồng của mình kết thúc. Sau đó tôi sẽ về với gia đình và hưởng thụ cuộc sống cùng những người thân."

Hiện tại, hợp đồng giữa Nesta với Rossoneri vẫn còn đến năm 2011. Trong sự nghiệp của mình, trung vệ 31 tuổi đã từng có 78 lần chơi cho đội tuyển quốc gia và là thành viên của Azzurri vô địch thế giới năm 2006.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X