Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Napoli thẳng thừng từ chối Chelsea: Cavani không phải để bán

Thứ Năm 27/12/2012 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h)- Ngoài Falcao, Cavani cũng đang là một cái tên gây được rất nhiều sự chú ý từ phía đội bóng nhà giàu thành London. Mặc dù vậy, có vẻ như The Blues sẽ buộc phải chuyển hướng sang những đối tượng khác khi mà mới đây, đích than chủ tịch của đội bóng thành Naples đã tuyên bố họ sẽ không bán chân sút người Uruguay bằng mọi giá.

Với sự ra đi của đối tác tin cậy Lavezzi, gánh nặng ghi bàn cho Napoli vẫn đang đổ dồn lên đôi vai của Cavani. Mặc dù vậy, chân sút người Uruguay này vẫn đang hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình khi ghi được tới 13 bàn tại Seria A, xếp thứ 2 sau El Shaarawy của AC Milan. Chính vì khả năng săn bàn tốt đến vậy, Cavani hiển nhiên đang làm một cái tên hứa hẹn sẽ gây sốt trên TTCN mùa đông năm nay.

Cavani
"Chelsea đừng mơ có được Cavani"

Và Chelsea, với tiềm lực tài chính dồi dào, sẽ khó có thể bỏ qua một “viên ngọc quý” như thế này. Vào lúc này, mọi sự chú ý của The Blues đang đổ dồn về Radamel Falcao tuy nhiên cũng nên nhớ rằng Atletico Madrid cũng đang thi đấu rất thành công tại La Liga vì thế khó có khả năng họ bán đi chân sút số một của mình ngay khi vừa bước vào giai đoạn hai của mùa giải. Trong khi đó, nhiệm vụ của HLV Rafa Benitez là bắt buộc phải đem thêm tiền đạo thật đẳng cấp về Stamford Bridge trong bối cảnh Fernando Torres vẫn chưa thể tìm lại phong độ đỉnh cao ngày nào. Khi ấy, Cavani chắc chắn sẽ trở thành ứng cử viên sang giá nhất trong danh sách tiền đạo được Chelsea chiêu mộ. Và bằng chứng rõ nét nhất cho điều này chính là việc Chelsea đã đánh tiếng trước cho Napoli một lời đề nghị trị giá khoảng 45 triệu bảng cho chữ kí của Cavani.

Dẫu vậy, xem ra phiên chuyển nhượng mùa đông năm nay là khá “khoai” cho Chelsea bởi cũng giống Atletico Madrid, Napoli không hề mặn mà bán đi chân sút chủ lực của mình khi mùa giải còn chưa kết thúc. Thậm chí, chủ tịch của đội bóng này còn thẳng thừng tuyên bố rằng Cavani không phải là để bán.

Trong một bài phát biểu mới đây, chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã tuyên bố sẽ giữ chân sút người Uruguay ở lại với sân Stadio San Paolo thêm một thời gian dài nữa. Ông nói: “Cavani là một chiến binh thực thụ, người đang được BLĐ Napoli và các CĐV đặt trọn niềm tin. Và đó là lý do vì sao tôi từ chối lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng của Chelsea.”

“Giờ đây, Cavani không đơn thuần là một cầu thủ nữa mà cậu ấy đang trở thành một biểu tượng cho sự hồi sinh của chúng tôi. Nếu tôi phải giữ cậu ấy lại đây, đó không phải là vì lời đề nghị từ các đợi bóng khác chưa đủ hấp dẫn mà đó chính là vì tình yêu của cả CLB này.”

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X