Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

"Napoli sẽ tạo điều kiện để Fellaini đá hộ công!"

Thứ Tư 30/07/2014 02:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như đã biết, Napoli đang nỗ lực thuyết phục Man United nhượng lại “hàng thải” Marouane Fellaini. Thương vụ thành công hay không vẫn còn là một dấu hỏi song về phía Napoli, họ đã có kế hoạch sử dụng và giúp Fellaini tìm lại phong độ đỉnh cao.

Napoli khó chi 15 triệu bảng mua đứt một tiền vệ đang sa sút trầm trọng như Fellaini. Vì thế lý tưởng cho họ lúc này là mượn tạm 1 mùa rồi tính chuyện mua đứt. đây có lẽ là phương án sẽ làm hài lòng các bên khi Man United cũng có thể trút bỏ gánh nặng Fellaini ít nhất 1 mùa, đặc biệt khi họ sắp có Arturo Vidal. Man United cũng giảm thiểu bớt gánh nặng lương 100.000 bảng/tuần mà họ phải trả cho tiền vệ 27 tuổi này. Trong khi Napoli thì có nhiều phương án kiểm tra trước khi mua đứt Fellaini và họ cũng chỉ phải trả một phần trong khoản lương mà Fellaini đang có.

Fellaini đang thi đấu khá tốt trong màu áo ĐT Bỉ
Fellaini sẽ lại là chính mình khi được đá nhô cao?

Lúc này, HLV Rafael Benitez đang rất muốn bổ sung 1-2 tiền vệ bởi ông đã có sẵn kế hoạch thanh lý Valon Behrami cũng như Inler. Bộ đôi tiền vệ người Thụy Sĩ này đã bất đồng ra mặt với Benitez. Họ bị cấm tập luyện những ngày gần đây. Điều đó chứng minh rằng Napoli đã chuẩn bị sẵn cho thời hậu Inter-Behrami và chính Fellaini là phương án thay thế.

Song theo một nguồn tin tại San Paolo, HLV Benitez muốn để Fellaini đá cao hơn: “Fellaini sẽ được trả về chính vị trí hộ công, chơi ngay sau tiền đạo. Anh ấy từng chơi tốt với vị trí này tại Everton. HLV Benitez tin rằng với thể lực cũng như thể hình tốt, Fellaini là một mũi giáp công lợi hại của Napoli”.

Mọi thứ đang tiến triển khá thuận lợi. Nhìn vào đó, có thể tin rằng Fellaini sẽ sớm rời Man United để nhường chỗ cho Vidal.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X