Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli quyết không bán Edison Cavani

Thứ Năm 28/06/2012 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội bóng Italia vừa xác nhận rắng tiền đạo người Uruguay sẽ tiếp tục thi đấu cho Napoli mùa giải sau cho dù đang có rất nhiều CLB lớn trên thế giới đang đề nghị có được anh trong đội hình.

Mùa giải vừa rồi, chân sút người Uruguay là một trong những ngôi sao góp nhiều công sức nhất cho thành tích vô cùng ấn tượng của đội bóng thành phố cảng Naples tại đấu trường Champions League. Cavani đã có 33 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo thành bàn cho Napoli tại tất cả các đấu trường, chính vì vậy đã có rất nhiều "đại gia" Châu Âu muốn chiêu mộ anh về với đội bóng của mình. Đã có những thông tin cho rằng, Chelsea và Man City sẵn sàng chi đủ 40 triệu euro để có được chữ kĩ của tiền đạo 25 tuổi, thế nhưng chính GĐTT của Napoli, ông Riccardo Bigon đã lên tiếng khẳng định Cavani sẽ tiếp tục thi đấu cho đội bóng chủ sân San Paolo mùa giải năm sau.

Cavani
Cavani sẽ tiếp tục khoác áo Napoli mùa giải tới ?

“Chúng tôi sẽ không bán cầu thủ của mình, Edison là một phần của đội bóng. Tôi và ban lãnh đạo CLB đã bàn bạc với nhau rất nhiều về tương lại của cậu ấy tại đây và tôi chắc chắn rằng Edison vẫn sẽ tiếp tục thi đấu trong màu áo của Napoli một thời gian dài nữa." ông Bigon phát biểu

Napoli vừa mới chia tay Ezequiel Lavezzi sẽ sang PSG và Lorenzo Insigne sẽ quay lại Pescara, vì vậy đội bóng thành phố cảng Naples không muốn mất thêm ngôi sao của mình. :"Chúng tôi đã thể hiện một phong độ tuyệt vời ở mùa bóng năm ngoái khi giành cúp Quốc Gia Italia và cán đích ở vị trí thứ 3 tại Serie A. Chúng tôi vừa mới chia tay một số trụ cột trên hàng công nhưng điều đó không có nghĩa rằng câu lạc bộ sẽ đánh mất những mục tiêu sắp tới. Những bản hợp đồng mới đang được chúng tôi xúc tiến và hi vọng rằng đây sẽ là những sự bổ sung cần thiết cho đội bóng." vị giám đốc này nói thêm.

Edison Cavani đã gia nhập CLB Napoli từ Palermo trong mùa hè năm 2010 và hợp đồng của anh với đội bóng chủ sân San Paolo có hiệu lực đến hết năm 2016. Tuy nhiên, với tiềm lực tài chính của Chelsea và đặc biệt là Man City, nguy cơ để Napoli mất đi chân sút người Uruguay là hoàn toàn có thể xảy ra.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X