Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mustafi nghỉ dài hạn, Arsenal tìm 'lá chắn' thay thế từ Serie A

Thứ Sáu 13/10/2017 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thành London Arsenal đang lên kế hoạch gia cố hàng phòng ngự vốn đã mong manh của mình bằng việc chiêu mộ ngôi sao đang chơi cho Napoli, Nikola Maksimovic ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Chấn thương nghiêm trọng của hậu vệ Shkodran Mustafi đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới những kế hoạch cạnh tranh ngôi vương tại giải Ngoại hạng Anh cũng như các giải đấu cup khác của HLV Arsene Wenger. Thực tế, ở những trận đấu không có tuyển thủ người Đức, hàng hậu vệ Pháo thủ thường liên tiếp mắc sai lầm khiến đội bóng này phải nhận những kết quả không như ý muốn. Do đó, trước tình hình này, BLĐ Arsenal đã quyết định tìm kiếm một ‘lá chắn’ mới để vá hàng phòng ngự. Và họ đã hướng sự chú ý tới Nikola Maksimovic, ngôi sao đang thuộc biên chế CLB Napoli.

Mustafi nghi dai han, Arsenal tim la chan thay the tu Serie A hinh anh
Arsenal tính chiêu mộ hậu vệ Maksimovic để gia cố hàng thủ

Maksimovic chuyển đến Napoli từ Torino vào mùa Hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng lên tới 25 triệu euro. Tuy nhiên, trái với những kỳ vọng ban đầu, trong phần lớn mùa giải vừa qua, Maksimovic thường xuyên ngồi dự bị. Anh mới chỉ đá chính 2 trận trên mọi đấu trường. Đó chính là lý do cho việc Napoli không ‘mặn’ trong việc giữ chân cầu thủ này.

Theo Football Italia, Pháo thủ đã đánh tiếng với BLĐ Napoli để có được sự phục vụ của tuyển thủ người Serbia, tuy nhiên họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh tới từ một ông lớn bóng đá Ý là Inter Milan, đội bóng cũng đang mong mỏi sở hữu chữ ký của hậu vệ này.

Ngoài việc chiêu mộ một hậu vệ trong mùa Đông, CLB Arsenal cũng đang tính tới việc bán đứt hai ‘sao bự’ Mesut Ozil và Alexis Sanchez vào tháng Giêng tới để ‘vớt vát’ chút tiền trước nguy cơ mất trắng cả hai vào mùa hè sang năm.

Chia sẻ trước trận đấu với Watford cuối tuần này, HLV Wenger đã cho biết: “Ở tình thế hiện tại, CLB cần phải tính đến mọi phương án. Vâng, khả năng bán Sanchez và Ozil ngay tháng 1 tới là có thể xảy ra. Điều duy nhất tôi có thể nói là Mesut Ozil muốn ở lại. Tôi hy vọng có thể thuyết phục được cậu ấy sớm gia hạn hợp đồng, nhưng tôi không thể khẳng định bất cứ điều gì.”

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X