Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có "Zidane mới", Man Utd phải phá sâu kỷ lục của Bale

Thứ Hai 14/10/2013 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch của Montpellier khẳng định, muốn sở hữu tiền vệ kiến thiết Remy Cabella, MU phải chồng đủ 100 triệu bảng lên bàn đàm phán.

 

Trong những ngày qua, HLV David Moyes đặc biệt quan tâm tới tiền vệ Remy Cabella của Montpellier. Cầu thủ 23 tuổi này được đánh giá là một trong những ngôi sao sáng giá nhất tại Ligue 1 mùa giải năm nay. Nhờ lối chơi đậm chất kỹ thuật cùng tư duy sáng tạo tuyệt vời, Cabella được ví như là “Zinedine Zidane mới” của bóng đá Pháp.

Cabella đang được ví với huyền thoại của bóng đá Pháp, Zinedine Zidane.
Cabella đang được ví với huyền thoại của bóng đá Pháp, Zinedine Zidane.

 

Cabella là một cầu thủ đa năng. Anh có thể thi đấu ở mọi vị trí sau hàng tiền đạo. Tuy nhiên, vị trí tiền vệ kiến thiết được cho là phù hợp nhất đối với ngôi sao đang khoác áo Montpellier. Tờ Metro đưa tin, HLV David Moyes đã thuyết phục thành công BLĐ MU duyệt chi 15 triệu bảng để mua Cabella vào tháng 1 tới.

Với một cầu thủ 23 tuổi và tên tuổi chưa được biết đến rộng rãi tại châu Âu, cái giá 15 triệu bảng được cho là hợp lý. Song theo Chủ tịch lập dị Louis Nicollin của Montpellier, yêu cầu của MU là quá bèo bọt so với tài năng của Cabella. Người đứng đầu CLB đang thi đấu tại Ligue 1 khẳng định, muốn sở hữu “Zidane mới”, nhà ĐKVĐ Premier League phải chồng đủ 100 triệu bảng.

Vẫn biết Cabella đang tỏa sáng rực rỡ tại Ligue 1 với 5 bàn thắng cùng hai pha kiến tạo thành công, song lời thách giá của Chủ tịch Nicollin vẫn được xem là lố bịch, ngay cả đó là hành động níu chân Cabella. Bởi số tiền đó vượt xa so với hai vụ chuyển nhượng kỷ lục trước đó là Cristiano Ronaldo (80 triệu bảng) và Gareth Bale (86 triệu bảng).

Một số thông tin cho rằng, HLV David Moyes nên từ bỏ Cabella và trao cơ hội cho Shinji Kagawa. Kỹ thuật, nhãn quan và khả năng kiến tạo của ngôi sao người Nhật Bản đều đã được kiểm chứng. Nếu BHL Quỷ đỏ giúp Kagawa gia tăng thể lực, cựu tiền vệ Dortmund hoàn toàn có thể trở thành một trong những tiền vệ tấn công hay nhất thế giới.

(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X