Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có Zaha, Liverpool, Man City hay Arsenal phải chi 20 triệu bảng

Thứ Năm 18/10/2012 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Những đại gia như Man City, Arsenal hay Liverpool nếu muốn có ngọc thô Wilfried Zaha thì ít nhất phải chi ra 20 triệu bảng. Đây là thông điệp của Crystal Palace, đội bóng đang sở hữu cầu thủ này.

Theo BBC, thời gian qua các ông lớn ở Anh đã thay nhanh đánh tiếng đến Zaha sau những màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ 19 tuổi này tại Championship (4 bàn thắng, 4 đường kiến tạo, đang đứng thứ 2 trên danh sách ghi bàn và đứng đầu danh sách kiến tạo của Crystal Palace). Được mệnh danh là một phát hiện mới của bóng đá Anh như những Chamberlain hay Walcott ngày nào nên dĩ nhiên, Zaha luôn là ưu tiên giữ chân của Crystal Palace.

Wilfried Zaha
Wilfried Zaha


Chủ tịch đội bóng này, ông Steve Parish khẳng định: “Nếu chứng kiến Zaha chơi bóng, chắc bạn sẽ rất ngưỡng mộ tài năng của anh ấy. Chúng tôi cũng vậy và chúng tôi sẽ làm hết khả năng có thể để giữ chân viên ngọc thô này. Anh ấy đang trưởng thành qua từng trận đấu, điều đó không có gì lạ khi Zaha đang tìm thấy cảm hứng chơi bóng tốt nhất tại đây. Một đội bóng nếu muốn sở hữu Zaha phải chi ra tối thiểu 20 triệu bảng. Song nên nhớ rằng nếu được chơi tại Premier League, chúng tôi có thể bỏ túi đến 60 triệu bảng tiền bản quyền truyền hình. Và dĩ nhiên chúng tôi không muốn cơ hội đó bị giảm thiểu đi, dù chỉ là một ít”.

Những phát biểu đầy ẩn ý của Steve Parish xem ra đồng nghĩa với một lời rao bán đắt giá hơn. Một đội bóng từng có thời phải cắt cả tiền mua… kẹo cao su cho các cầu thủ để lấy ngân sách hoạt động thì không dễ dàng gì họ không xuất khẩu cầu thủ nếu được giá. Có chăng, Steve Parish đang chờ đợi một con số khổng lồ khi ông biết rằng Zaha đang trong tầm ngắm của những đại gia Premier League. Vì thế hãy tin rằng không sớm thì muộn, Zaha sẽ được vươn đến một bến đỗ lớn thay vì mãi ghìm chân tại Crystal Palace, dù cho đội bóng này đang có cơ hội lên Premier League khi đứng thứ 4 tại Championship năm nay.

Minh Minh (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X