Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của M.U và Arsenal chuẩn bị quyết định tương lai

Thứ Năm 25/06/2015 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ trụ của Southampton, Morgan Schneiderlin, nói rằng anh sẽ quyết định bến đỗ mới trong những ngày tới.


Theo tin chuyển nhượng mới nhất trong ngày hôm nay 25/6, tuyển thủ quốc tế người Pháp này đã tuyên bố trong hè rằng anh chắc chắn sẽ chỉ rời Southampton để đến chơi cho một đội bóng được thi đấu tại Champions League. Lời khẳng định đó phần nào đã loại Tottenham Hotspur ra khỏi cuộc đua. Chelsea cũng đã có một con thú ở khu vực giữa sân là Nemanja Matic còn Manchester City thậm chí còn có tới 3 tiền vệ trung tâm rất đẳng cấp. Như vậy nhiều khả năng bến đỗ của Schneiderlin chính là Manchester United hoặc Arsenal. Trên thực tế, đây cũng là những đội bóng rất cần một máy quét ở khu vực giữa sân và quan trọng hơn, họ đều bày tỏ sự quan tâm của mình tới cựu cầu thủ của Strasbourg.

Schneiderlin sẽ chọn M.U hay Arsenal?


Phát biểu trên một kênh radio của Pháp, Schneiderlin cho biết: “Các cuộc đàm phán vẫn đang tiếp tục và sẽ được hoàn tất trong vài ngày tới, hy vọng là trước khi đội bóng tập trung trở lại chuẩn bị cho chuyến du đấu.” Arsenal được cho là đội bóng tiếp cận tuyển thủ người Pháp sớm nhất. Họ từ lâu đã muốn mang Schneiderlin về để chia sẻ gánh nặng với Coquelin ở tuyến giữa nhưng "Pháo thủ" thành London vẫn chưa thể đáp ứng yêu cầu trị giá 35 triệu Euro mà Southampton đã đặt ra.

Về phía Manchester United, tiền không phải là vấn đề quá lớn. Tuy nhiên MU lại không coi việc mua Schneiderlin là ưu tiên hàng đầu trong chính sách chuyển nhượng bởi đội bóng thành Manchester đang tập trung đàm phán với những mục tiêu đẳng cấp hơn là Schweinsteiger và thậm chí là cả Pogba. Với tuyên bố này của Schneiderlin, chắc chắn BLĐ Quỷ Đỏ phải sớm đưa ra quyết định trước khi để mất tiền vệ 25 tuổi này vào tay Arsenal. Southampton sẽ bắt đầu tập trung trở lại vào thứ 2, ngày 29/6. Nhằm thay thế cho sự ra đi của Schneiderlin, đội bóng này đã hỏi mua Giannelli Imbula của Marseille.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X