Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Arsenal chính thức đạt thỏa thuận gia nhập Juventus

Thứ Bảy 25/07/2015 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trẻ người Đức Julian Draxler đã đồng ý đầu quân cho “Bà đầm già” thành Turin với mức lương khoảng 3,7 triệu Euro/mùa giải.

Trên thực tế, sao trẻ Draxler của Schalke 04 từ lâu đã là mục tiêu theo đuổi của Arsenal nhưng HLV Arsene Wenger lại chưa bao giờ thực sự quyết tâm trong thương vụ này, đặc biệt sau khi ông có trong tay đàn anh đồng hương Mesut Oezil, một “số 10” ở đẳng cấp cao hơn. Ngược lại, Juventus phải có những động thái quyết liệt, dứt khoát bởi họ vừa mất đi bộ ba tiền đạo và tiền vệ Carlos Tevez, Andrea Pirlo và Arturo Vidal trong kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Muc tieu cua Arsenal chinh thuc dat thoa thuan gia nhap Juventus hinh anh
Tiền vệ người Đức Julian Draxler chuẩn bị trở thành người của Juventus

Và cũng như những tân binh đình đám trước đó như Paolo Dybala, Sami Khedira hay Mario Mandzukic, Bianconeri đã chiêu mộ Draxler cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả. Đích thân đại diện Roger Wittmann của tiền vệ 22 tuổi người Đức đã xác nhận mọi chuyện: “Julian đã đồng ý với những điều khoản cá nhân với Juventus. Điều đáng quan tâm nhất lúc này chỉ là thỏa thuận giá cả giữa Juventus và Schalke 04. Hai bên vẫn đang trong quá trình đàm phán nhưng tôi tin cuộc thương lượng sẽ sớm kết thúc tốt đẹp.”

Bất chấp Julian Draxler vẫn đang là một trong những tài năng sáng giá nhất bóng đá Đức, Schalke 04 lại không quá thiết tha giữ chân anh nữa do chấn thương liên miên và những đóng góp hạn chế trong mùa giải vừa qua. Đội bóng vùng Ruhr hiện giờ chỉ muốn bán “con cưng” của mình với giá cao nhất có thể nhưng đáng tiếc họ đã không còn “nắm đằng chuôi” như trước nữa.

Ban đầu, Schalke 04 hét 45 triệu Euro, số tiền đủ để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Draxler hiện còn hạn đến năm 2018. Tuy nhiên, chính phía tiền vệ 22 tuổi lại tiết lộ con số phá vỡ hợp đồng vốn đã hết hiệu lực từ cuối tháng Sáu vừa qua. Juventus tranh thủ ép giá xuống mức mềm hơn nhiều – 25 triệu Euro và dự kiến Schalke 04 sẽ không còn cách nào khác ngoài việc chấp nhận trong ít ngày tới đây.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X