Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu chuyển nhượng số 1 Hè 2013 của Real Madrid là ai?

Thứ Tư 31/10/2012 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên gia bóng đá Tây Ban NhaGuillem Balague cho rằng Gareth Bale chính là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Real Madrid mùa Hè 2013. Năm nay 23 tuổi, Bale đã nổi tiếng từ khá lâu nay với tư cách là một trong những cầu thủ chạy cánh trái hay nhất ở Premier League.

Gareth Bale, niềm hy vọng của Tottenham
 

Tốc độ là vũ khí số 1 của anh và nhờ những bước nước rút thần tốc mà Bale được ví von như là “Usain Bolt trong bóng đá”. Đã có rất nhiều tin đồn liên hệ Bale với cả Real lẫn Barca nhưng Tottenham vẫn một mực tuyên bố không định bán anh với bất cứ giá nào. Hợp đồng của Bale với Spurs có thời hạn tới tận tháng 6/2016 nhưng anh từng tuyên bố muốn thi đấu ở Champions League và để ngỏ khả năng chuyển sang chơi bóng cho một CLB ngoài biên giới nước Anh.

Nếu Spurs không thể giành vé dự Champions League mùa tới, Real hoàn toàn có hy vọng lấy được Bale. Vấn đề là họ khó có thể ép giá Spurs trong vụ này hoặc khó hy vọng Bale “làm mình làm mẩy” để được ra đi. Do đó, muốn lấy chuyên gia cánh trái này, đội bóng Hoàng gia dự kiến phải chi tới 60 triệu bảng.

Dù Spurs không muốn mất Bale nhưng số tiền trên đủ lớn để hấp dẫn họ. Nhất là trong bối cảnh đội bóng thành London đang cần tiết kiệm tiền để đầu tư xây SVĐ mới. Real thì cũng đang cần chiêu mộ cầu thủ đá cánh trái. Coentrao chơi không tốt trong khi một mình Marcelo là không đủ cho cuộc chiến trên nhiều mặt trận của Mourinho và các học trò.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X