Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

M.U vung 29 triệu bảng mua "đàn em" Ronaldo

Thứ Ba 11/03/2014 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn đáng tin cậy của Sportsmail xác nhận, lãnh đạo Quỷ đỏ đã mở cuộc đàm phán với Sportin Lisbon về khả năng chiêu mộ tiền vệ trẻ giàu tiềm năng William Carvalho.

Carvalho (6) sát cánh với Ronaldo trong trận giao hữu mới đây của ĐT Bồ Đào Nha
Carvalho (6) sát cánh với Ronaldo trong trận giao hữu mới đây của ĐT Bồ Đào Nha

HLV David Moyes đã nhắm Carvalho là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Red Devils hè tới. Chính vì thế, ông đã yêu cầu lãnh đạo CLB cử người tiếp cận hỏi mua cầu thủ 21 tuổi này. Đội bóng Bồ Đào Nha định giá Carvalho khoảng 35 triệu euro (29 triệu bảng). Tuy nhiên, M.U đang cố gắng thỏa thuận để đạt được mức phí rẻ hơn.

Với việc nhà ĐKVĐ Ngoại hạng muốn tuyển mộ hầu hết các mục tiêu quan trọng trước khi VCK World Cup khởi tranh, nên họ sẽ bị ép giá. Theo Sportsmail, M.U đã cử người theo sát đà tiến bộ của Carvalho từ vài tháng nay. Tiền vệ người Bồ được đánh giá cao ở khả năng đọc trận đấu và tranh chấp trên hàng tiền vệ. Lối đá của Carlvalho khá giống cựu danh thủ người Pháp Patrick Vieira.

Ở một diễn biến khác, Quỷ đỏ cũng vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký tiền đạo trẻ Real - Alvaro Morata. Trước đó, cả Tottenham, Liverpool và Arsenal đều bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ U21 Tây Ban Nha.

Hồi đầu năm, Arsenal từng có ý định chiêu mộ Morata nhưng phía đội bóng Hoàng gia từ chối bán. Hợp đồng của Morata với Real còn thời hạn đến hè 2015. Thế nên, nếu chân sút này không sớm gia hạn, anh có thể bị đẩy đi trong hè tới.

Thời gian qua, bản thân Morata tỏ ra khá thất vọng vì liên tục mài mông trên băng ghế dự bị. Mới 21 tuổi nên mục tiêu hàng đầu của anh là được ra sân thi đấu thường xuyên để tiếp tục phát triển sự nghiệp. M.U đang quan sát và có thể đưa Morata về Old Trafford khi Moyes dự định thay đổi nhân sự trên hàng công. Chicharito nhiều khả năng rời Old Trafford nên Morata sẽ là sự thay thế lý tưởng.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X