Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Liverpool quyết tranh đấu vì tài năng trẻ người Hà Lan

Thứ Ba 07/10/2014 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cả Manchester United và Liverpool đều đang rất quyết tâm chiêu mộ tiền vệ trẻ Daley Sinkgraven từ Heerenveen trong bối cảnh cả hai Quỷ đỏ nước Anh đang rất muốn củng cố tuyến giữa của mình.
Daley Sinkgraven đang là mục tiêu theo đuổi của cả MU lẫn Liverpool
Daley Sinkgraven đang là mục tiêu theo đuổi của cả MU lẫn Liverpool

Manchester United và Liverpool đều đã có một mùa hè mua sắm rầm rộ trên TTCN hè năm nay và khiến tất cả đều phải ngạc nhiên vì đây là lần đầu tiên trong nhiều năm, cả hai Quỷ đỏ của nước Anh mới lại bạo chi đến như thế. Manchester United với chủ trương thay máu đội hình sau một mùa giải thất bại đã chi ra tới 150 triệu bảng để mang về 6 cái tên mới, trong khi đó Liverpool cũng không chịu kém cạnh khi tung ra hơn 100 triệu bảng để trình làng 8 tân binh tại Anfield.

Tuy nhiên bất chấp việc đươc củng cố đội hình một cách mạnh mẽ, cả MU và Liverpool đều bộc lộ những khiếm khuyết ở tuyến giữa, khi cả các cựu binh đã bước qua thời kỳ đỉnh cao và không còn đáp ứng được nhu cầu ở một giải đấu giàu thể lực như Premier League.

Với MU,  Darren Fletcher đã không còn là chính mình sau thời gian dài vật lộn với chấn thương và bệnh tật, Michael Carrick đang chấn thương nhưng anh cũng đã bước sang tuổi 33 và khó lòng bảo đảm phong độ khi trở lại, đó là còn chưa kể việc Fellaini rất có thể sẽ chia tay đội bóng trong nay mai. Trong khi đó Liverpool cũng không khá khẩm gì hơn khi Emre Can và Joe Allen chấn thương, còn phong độ của đội trưởng Gerrard đã giảm sút rõ rệt.

Trong tình cảnh đó, cả hai ông lớn của Premier League đều hướng sự quan tâm của mình tới tài năng trẻ đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Heerenveen ở giải VĐQG Hà Lan, Daley Sinkgraven. Tiền vệ người Hà Lan tuy mới bước sang tuổi 19 nhưng đã thi đấu cực kỳ chững chạc và tỏ ra là một tài năng hiếm có. Sinkgraven được đôn lên đội một của Heerenveen từ cuối mùa giải năm ngoái và lập tức chứng tỏ giá tri của mình với 4 đường kiến tạo cho đồng đội. Bước vào mùa giải năm nay, anh tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 8 vòng đấu.

Với lối chơi thông minh, tranh chấp nhiệt tình và khả năng chuyền xa cực tốt, Sinkgraven hứa hẹn sẽ còn phát triển hơn nữa khi được thi đấu ở môi trường Premier League. Hiện tại Heerenveen đang muốn giữ cầu thủ này đến hết năm khi họ đang hướng tới mục tiêu tai Europa League. Tuy nhiên về lâu dài, có lẽ đội bóng Hà Lan cũng không thể giữ được tài năng trẻ 19 tuổi trước sự nhòm ngó của các ông lớn tại châu Âu.

Hiện tại ngoài ngoài MU và Liverpool, cả Real Madrid, Barcelona và Bayern Munich được cho là cũng đang để mắt tới Sinkgraven, chính vì thế mặc dù hợp đồng giữa cầu thủ này với Heerenveen còn giá trị trong 3 năm nữa, nhưng nhiều khả năng cả MU và Liverpool cũng sẽ xúc tiến nhanh thương vụ này để có thể nhanh tay giành tài năng trẻ người Hà Lan trước các đội bóng khác.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X