Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính “vá” hàng thủ bằng bộ đôi trung vệ ĐT Đức

Chủ Nhật 04/01/2015 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng tăng cường hàng phòng ngự để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về mùa giải 2014/2015, ban lãnh đạo M.U đã quyết định lên kế hoạch chiêu mộ cặp trung vệ của ĐT Đức là Mats Hummels và Benedikt Howedes.

Chuyen nhuong mua Dong, M.U tinh mua Hummels va Howedes hinh anh
Hummels và Howedes đang trở thành những mục tiêu hàng đầu của M.U

Trên thực tế, kể từ đầu mùa đến giờ, hàng phòng ngự M.U vẫn bị đánh giá là một trong những điểm yếu mang tính cố hữu khiến Quỷ đỏ nhiều lần đánh rơi điểm số đáng tiếc. Cụ thể, dưới thời HLV Louis van Gaal, vị chiến lược gia người Hà Lan luôn yêu cầu tất cả các cầu thủ trong đội hình đội bóng thành Manchester đều phải xử lý bóng chuẩn xác đồng thời trở thành một mắt xích tham gia vào hệ thống luân chuyển bóng của toàn đội.

Tuy nhiên, dễ dàng nhận thấy rằng, các hậu vệ bên phía M.U (Evans, Jones, Smalling…) phần lớn đều quen thích nghi trong môi trường bóng đá “thuần Anh” vốn thiên về thể lực, tốc độ nên khả năng kỹ thuật cá nhân vẫn còn rất nhiều điểm hạn chế. Vô hình chung, điều này cũng khiến cho lối chơi chủ động kiểm soát bóng của Quỷ đỏ bị lạc nhịp và thiếu đi sự linh hoạt cần thiết.

Ở một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin từ tờ Express tiết lộ thì ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford đã bắt đầu khởi động kế hoạch theo đuổi bộ đôi trung vệ Hummels và Howedes, đều đang thi đấu tại Bundesliga trong màu áo Dortmund và Schalke 04. Đánh giá về tình hình chuyển nhượng mùa Đông của M.U tính đến thời điểm hiện tại, mặc dù chưa cho thấy bất kỳ động thái đáng kể nào trên thương trường nhưng theo dự đoán từ phía giới quan sát, gần như chắc chắn Quỷ đỏ sẽ thực hiện ít nhất một thương vụ “bom tấn” trong tháng Giêng năm nay.

Được biết, Hummels vốn dĩ là cái tên mà M.U đã theo đuổi từ lâu. Trong khi đó, đối với trường hợp của Howedes, ngôi sao của Schalke đang có ý định rời đội bóng chủ sân Veltins Arena để tìm kiếm một bến đỗ mới ngay mùa Đông này nhằm tìm kiếm những thử thách xứng tầm hơn. Theo đánh giá của giới quan sát thì thưng vụ Howedes sẽ không quá khó khăn dành cho Quỷ đỏ. Thế nhưng, với trường hợp của Hummels, mọi chuyện sẽ tương đối phức tạp. Lý do chính là bởi ngôi sao người Đức hiện này còn nằm trong “tầm ngắm” của rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, tiêu biểu như Arsenal.

Ý tưởng hợp lý hơn cả dành cho M.U vào lúc này chính là phương án giành chữ ký của Howedes trước, sau đó sẽ dồn lực đầu tư mạnh tay cho Hummels ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Về cơ bản, Howedes với sự đa năng cần thiết (có thể đá trung vệ, hậu vệ cánh) sẽ là giải pháp tình thế tương đối ổn thỏa cho hàng thủ Quỷ đỏ trong bối cảnh hiện giờ.

Xem thêm video trận Stoke 1-1 M.U (vòng 20 Premier League)


Xem các tin tức chuyển nhượng mới nhất

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X