Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính gây sốc bằng ‘bom tấn’ từ Arsenal

Thứ Tư 30/08/2017 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân Old Trafford được kỳ vọng sẽ cho nổ ‘bom tấn’ chuyển nhượng cuối cùng trong hè này với chân sút thượng thặng của Arsenal, Alexis Sanchez.


Khi mà phiên chợ chuyển nhượng hè 2017 đang đi về những ngày mở cửa cuối cùng thì các thương vụ giao dịch cũng bắt đầu trở nên nóng hơn bao giờ hết. Và tại nước Anh lúc này, báo giới đang dành rất nhiều sự quan tâm cho CLB Arsenal, khi mà tương lai của tiền đạo Alexis Sanchez vẫn là một bài toán chưa thể có lời giải. Với một nhà cầm quân giàu toan tính như Arsene Wenger, liệu ông có sẵn sàng để mất trắng ngôi sao của mình vào mùa hè 2018, hay sẽ bán đứt trong ít ngày nữa để mang về những khoản tiền khổng lồ cho CLB?
MU tinh gay soc bang ‘bom tan’ tu Arsenal hinh anh
M.U được cho là đang theo đuổi Sanchez của Arsenal

Sanchez gần như đã không còn tâm trí cống hiến cho Pháo thủ thành London sau khi những yêu cầu của anh không được The Gunners đáp ứng. Bên cạnh đó, việc Pháo thủ liên tiếp nhận thất bại tại giải Ngoại hạng cũng như mất suất tham dự đấu trường Champions League khiến họ càng trở nên kém hấp dẫn trong mắt ngôi sao người Chile. Vì vậy, không khó hiểu khi đã có rất nhiều đội bóng lớn đưa ra đề nghị cho Sanchez, và dường như anh cũng đã gật đầu chấp nhận.

Liên tiếp trong những ngày qua, lần lượt Chelsea và Man City đã đưa ra những đề nghị vô cùng hấp dẫn cho Alexis Sanchez của Arsenal. Đội bóng của Pep Guardiola thậm chí còn sẵn sàng gán tài năng Raheem Sterling như một phần của bản hợp đồng mua đứt tiền đạo này. Song tất cả những đề nghị đó đều bị Arsenal từ chối một cách kiên quyết.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, tờ The Independent tuyên bố rằng CLB Manchester United đang ầm thầm theo đuổi và sẵn sàng tạo nên một cú sốc lớn trong ngày cuối của thị trường chuyển nhượng cho chân sút người Chile. Sở dĩ  Quỷ đỏ đang rất cần sự phục vụ của chân sút Arsenal bởi  lúc này, HLV Jose Mourinho đang rất cần một ngôi sao chạy cánh đẳng cấp và chân sút từng ghi 24 bàn tại Premier League mùa trước là sự lựa chọn hoàn hảo nhất lúc này.

Trong quá khứ, M.U từng khá thành công khi sở hữu Robin Van Persie từ Arsenal trong hoàn cảnh tương tự. Do vậy, họ tự tin sẽ tiếp tục sở hữu thêm một gương mặt Pháo thủ bằng cách này. Sự âm thầm tiếp cận mục tiêu của Quỷ đỏ khiến NHM đội bóng này cảm giác khá hồ hởi, bởi trước đó, họ cũng đã có pha áp phe để giành Romelu Lukaku từ tay Chelsea một cách đầy bất ngờ.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X