Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tiếp tục bị Juve qua mặt vụ Sneijder

Thứ Năm 08/01/2015 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Hà Lan, Wesley Sneijder nhiều khả năng sẽ cập bến Juventus trong mùa Đông năm nay thay vì M.U như dự đoán của báo giới.

Chuyen nhuong mua Dong, M.U bi Juve qua mat vu Sneijder hinh anh
Sneijder sẽ khoác áo Juventus chứ không phải M.U

Trong bối cảnh Galatasaray đang gặp khó khăn về tài chính, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã buộc phải cân nhắc đến phương án “bán tháo” Sneijder ở “phiên chợ đông” năm nay vì khó lòng đáp ứng nổi mức lương 2,5 triệu bảng/năm của cầu thủ này. Đây cũng là nguyên nhân quan trọng dẫn đến tình trạng ngôi sao người Hà Lan bị nợ lương liên tục trong suốt khoảng thời gian vừa qua, khiến Sneijder khá cảm thấy khó chịu và bức xúc.

Cách đây không lâu, phía Galatasaray cũng đánh tiếng sẵn sàng để cựu ngôi sao Inter Milan ra đi nếu như nhận đủ số tiền 8 triệu bảng. Ngay lập tức, hai đại diện đến từ Premier League là M.U và Southampton đã nhanh chóng bày tỏ sự quan tâm đến Sneijder. Tuy nhiên, ở một diễn biến mới nhất, Juventus mới đang là đội bóng chiếm được ưu thế trong thương vụ này.

Bất chấp việc nhập cuộc sau cùng, nhưng nhà ĐKVĐ Serie A dường như đã khéo léo tác động vào tâm lý của Sneijder, qua đó phần nào thuyết phục thành công tiền vệ người Hà Lan cập bến thành Turin ngay trong tháng Giêng năm nay. Mới đây, đích thân người đại diện của cầu thủ 30 tuổi cũng vừa lên tiếng xác nhận Sneijder nhiều khả năng sẽ chuyển đến khoác áo Bianconeri trong những ngày sắp tới.

Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, trong trường hợp đầu quân cho Juve, Sneijder sẽ nhanh chóng thể hiện được khả năng thích nghi của mình ở môi trường bóng đá Serie A, bởi trước đây, anh từng thi đấu hết sức thành công tại Inter Milan đồng thời giành được cú ăn ba lịch sử vào năm 2010.

Về phần tình hình chuyển nhượng mùa Đông của M.U, cho đến thời điểm hiện tại, ngoại trừ bản hợp đồng với cựu thủ thành Barca, Victor Valdes thì Quỷ đỏ cũng chưa hề chiêu mộ được thêm bất kỳ tân binh nào đáng chú ý.

Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng của M.U

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X