Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"M.U sẽ làm đủ chiêu trò để tậu Fabregas"

Thứ Hai 10/06/2013 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ M.U - Dennis Irwin cho biết, Quỷ đỏ sẽ làm mọi cách để có thể chiêu mộ Cesc Fabregas trong hè này.

Theo tờ “The Sun” của Anh, CLB M.U vẫn chưa từ bỏ hy vọng chiêu mộ tiền vệ Cesc Fabregas của Barca trong mùa chuyển nhượng hè 2013, và sẽ “chiến” với Arsenal đến cuối cùng trong thương vụ này.
 

Arsenal sẽ là lựa chọn đầu tiên nếu Fabregas quyết định rời Nou Camp và quay trở lại giải Ngoại hạng. Tuy nhiên, Irwin tin tưởng M.U có thể giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký chàng tiền vệ 26 tuổi.

Cũng chính Irwin là một trong những người đầu tiên hé lộ thông tin M.U sẽ tậu Van Persie hè năm ngoái. Hiện ông đang làm đại sứ cho M.U. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Irwin chia sẻ.

"Cesc Fabregas là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Man United. Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng sẽ làm mọi cách có thể để tậu chàng tiền vệ người Tây Ban Nha.

Bản thân Fabregas đang muốn rời Nou Camp. M.U thì bày tỏ khát khao muốn có sự phục vụ của Cesc nên bản hợp đồng sẽ dễ dàng được thực hiện.

Fabregas là mẫu tiền vệ M.U đang cần để cạnh tranh ở Champions League mùa tới. Giá của Cesc sẽ không hề rẻ, nhưng với tiềm lực tài chính mạnh, tôi nghĩ M.U sẽ hoàn tất thương vụ này."

Dennis Irwin cũng dự đoán, Nani sẽ đầu quân cho Monaco và Patrice Evra cũng nốt gót, quay trở lại đội bóng cũ anh từng khoác áo trước năm 2006.

"Nani và Evra có thể sẽ chuyển đến Monaco. Tôi cũng nghe thông tin David Moyes sẽ tuyển Luke Shaw, hậu vệ trái đang lên của Southampton."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X