Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẽ có “hàng thanh lý” của Dortmund ngay trong mùa Đông?

Thứ Năm 08/01/2015 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi phía Dortmund bày tỏ nguyện vọng sẵn sàng để tiền vệ tài năng Ilkay Guendogan ra đi với mức giá 16 triệu bảng, ban lãnh đạo M.U đã nhanh chóng triển khai thương vụ này.

Ban lanh dao Quy do mua Guendogan de tang cuong hang tien ve M.U hinh anh
Dortmund đã sẵn sàng để Guendogan ra đi

Được biết, hợp đồng của Guendogan với đội bóng vùng Ruhr chỉ còn thời hạn đến mùa Hè năm 2016. Tuy nhiên, bất chấp những động thái mời gọi từ phía ban lãnh đạo Dortmund, tiền vệ 26 tuổi vẫn không đồng ý gia hạn thêm. Do không muốn “mất trắng” ngôi sao người Đức giống như các trường hợp “nhãn tiền” của Goetze hay Lewandowski trước đây, phía CLB chủ sân Signal Iduna Park đã quyết định lên kế hoạch “thanh lý” gấp Guendogan ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Cách đây hơn một ngày, những thông tin từ tờ Kicker vừa tiết lộ rằng phía Dortmund đang sẵn sàng để Guendogan ra đi với mức giá 16 triệu bảng. Trên thực tế, có rất nhiều “ông lớn” đang thực sự khao khát chữ ký của tiền vệ người Đức. Tuy nhiên, M.U chính là đội bóng đầu tiên nhập cuộc. Được biết, trong một diễn biến mới nhất, Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị đàm phán trực tiếp với Dortmund và ngay lập tức nhận được không ít tín hiệu tích cực từ ban lãnh đạo đội bóng vùng Ruhr. Hiện tại, hai bên đang bước vào quá trình đàm phán để thống nhất về tương lai của cầu thủ 26 tuổi.

Dễ dàng nhận thấy, kể từ đầu mùa đến giờ, M.U cũng đang thiếu đi một nhân tố có khả năng duy trì sự cân bằng cho tuyến giữa. Trong trường hợp Guendogan cập bến sân Old Trafford thành công, ngôi sao người Đức với lối chơi công thủ toàn diện của mình hoàn toàn đủ khả năng giải quyết vấn đề vừa nêu trên. Khi đó, hàng tiền vệ M.U cũng sở hữu thêm một cầu thủ đa năng đồng thời có thể giúp HLV Van Gaal đa dạng hóa các ý tưởng chiến thuật.

Phần lớn mùa giải năm ngoái, Guendogan đã dính chấn thương tương đối nặng nề và không thể đóng góp được nhiều cho Dortmund. Tuy nhiên, khoảng thời gian trước đó, trong giai đoạn mà thầy trò HLV Juergen Klopp lọt vào chung kết Champions League mùa 2012/2013, tiền vệ người Đức chính là một nhân tố cực kỳ quan trọng.

Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng M.U

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X