Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU sắp chia tay “sao xịt” trong mùa đông tới

Thứ Tư 24/12/2014 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng mùa đông của MU năm nay hứa hẹn sẽ có nhiều biến động, bên cạnh việc một số cái tên có thể cập bến Old Trafford thì lại có những cầu thủ chia tay đội bóng mà mới đây nhất là trường hợp của  Tom Cleverley.

Chuyen nhuong tai MU Quy do se chia tay Cleverley hinh anh
Tom Cleverley chuẩn bị chia tay MU trong mùa đông tới

Manchester United đang khẩn trương chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa đông đang tới gần với hàng loạt những cái tên được nhắm tới. Những vị trí trọng yếu cần được bổ sung như trung vệ hay tiền vệ trung tâm đang có rất nhiều lựa chọn sáng giá và danh sách chuyển nhượng của Quỷ đỏ ngày càng dài thêm với những cái tên rất khả thi như Joao Miranda, Kevin Strootman hay Matt Hummels.

Tuy nhiên bên cạnh đó, Man Utd cũng đang rục rịch chuẩn bị chia tay một số cầu thủ để giảm biên chế của đội bóng và có thể cái tên đầu tiên sẽ “dứt tình” với Quỷ đỏ chính là Tom Cleverley. Mặc dù đã không ít lần lên tiếng thiết tha được gắn bó với MU nhưng Cleverley vẫn bị đẩy đi một cách không thương tiếc vào cuối mùa hè năm nay với bản hợp đồng cho Aston Villa mượn. Anh đã từng tuyên bố rằng sẽ không bao giờ quay trở lại sân Old Trafford nữa, và có vẻ như hiện tại Man Utd cũng chẳng còn mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ 25 tuổi này.

Nắm bắt được thời cơ đó, HLV Paul Lambert tiết lộ ông đang chuẩn bị tiến hành đàm phán với Quỷ đỏ thành Manchester để có thể mua đứt Cleverley trong mùa đông năm nay và con số dự kiến mà Aston Villa đưa ra để chính thức sở hữu tiền vệ này là 7,5 triệu bảng. HLV Lambert cũng không ngần ngại chia sẻ về dự định của mình trong thời gian tới: “Tôi đã có những lựa chọn mua sắm trong tháng Một nhưng tôi đã có cậu ấy làm mục tiêu hàng đầu. Chắc chắn tôi sẽ cố gắng để hoàn thành vụ chuyển nhượng này nhưng điều đó cũng còn phụ thuộc vào tình hình tài chính của đội bóng. Tôi phải nói chuyện với Tom để biết xem cậu ấy nghĩ gì, bởi cậu ấy vẫn là người của Manchester United. Tuy nhiên điều tuyệt vời ở Tom Cleverley là cậu ấy đang chơi rất tốt ở đây, sự nhiệt huyết của cậu ấy trong các trận đấu là rất lớn và tôi dám chắc rằng cậu ấy rất yêu thích việc được chơi bóng ở đây.”

Cleverley từng được coi là một tài năng trẻ sáng giá và đủ tố chất để thay thế Paul Scholes trong tương lai, tuy nhiên có lẽ chính vì những sức ép quá lớn mà anh không thể thoát nổi cái bóng “thần đồng” và đành phải ra đi khi những tân binh khác đổ bộ tới sân Old Trafford ở mùa hè vừa rồi. Sắp tới theo kế hoạch chuyển nhượng mùa đông của MU, rất có khả năng ít nhất 1 tiền vệ nữa sẽ gia nhập đoàn quân của HLV Louis Van Gaal và vì thế việc Quỷ đỏ “tẩu tán” Cleverley dể dọn chỗ cho các tân binh cũng là điều dễ hiểu.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X