Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U sắp biến Pogba thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Thứ Năm 21/07/2016 03:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày hôm nay, hàng loạt tờ báo lớn ở châu Âu đã khẳng định chắc như đinh đóng cột Pogba đã đồng ý trở lại M.U.
 

MU sap bien Pogba thanh cau thu dat gia nhat the gioi hinh anh
Pogba sắp về M.U

Như đã biết kể từ khi Mourinho lên nắm quyền, M.U hoạt động mạnh trên TTCN để chiêu mộ những cầu thủ xuất sắc nhất. Sau khi có được 3 tân binh chất lượng là Ibrahimovic, Mkhitaryan và Bailly thì “Quỷ đỏ” sắp đón bản hợp đồng lớn nhất hè 2016 là Paul Pogba. Được biết, buổi làm việc hôm nay giữa BLĐ M.U và đại diện Raiola của tiền vệ người Pháp đã diễn ra tốt đẹp.

Theo đó, Pogba đồng ý trở lại M.U với bản hợp đồng 5 năm với mức lương sau thuế cao hơn cả Rooney. Mọi thứ sẽ chính thức hoàn tất sau khi Juve và đội bóng nước Anh thống nhất được giá cả. Và có vẻ như tất cả đều thuận buồn xuôi gió khi BLĐ “Quỷ đỏ” đang rất khao khát thành công. Cụ thể, M.U đồng ý với mức giá 120 triệu Euro mà nhà ĐKVĐ Serie A đưa ra (chưa kể lót tay cho người đại diện).

M.U đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Pogba
(Bongda24h) - Manchester United tiến rất gần trong việc sở hữu Paul Pogba khi đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Pháp.

Thông tin này được tờ L’Equipe của Pháp đưa ra đầu tiên nên rất đáng tin cậy bởi tờ báo này được coi là “cơ quan ngôn luận” của các tuyển thủ áo lam. Như vậy, việc Pogba gia nhập M.U với giá kỷ lục thế giới chỉ còn là thời gian xác nhận của 2 bên mà thôi.

Thương vụ này có thể coi là một “vố đau” của M.U bởi trong quá khứ họ cũng từng sở hữu Pogba và để anh tới Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2012. Thế nhưng chỉ sau 4 năm thì đội chủ sân Old Trafford phải bỏ ra một khoản tiền lớn cùng rất nhiều công sức mới chuẩn bị có được chữ ký của tiền vệ này.

A.T


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X