Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U rối loạn, Liverpool tranh thủ “cướp” Lucas Moura

Thứ Ba 22/12/2015 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đang chờ thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa để chính thức gửi một lời đề nghị có giá trị lớn dành cho cầu thủ trẻ Lucas Moura của PSG.


Ngôi sao Lucas Moura gia nhập Paris Saint-Germain vào đầu năm 2013 với mức phí chuyển nhượng lên tới 40 triệu Euro. Dù được kỳ vọng lớn nhưng sự thực là “thần đồng” bóng đá Brazil một thời chưa chứng tỏ được nhiều tại đội bóng mới. Dù được trọng dụng nhiều song hiếm khi Lucas cho thấy mình xứng đáng với sự đầu tư mà PSG đã bỏ ra.

Lucas dang
Lucas đang chán với cuộc sống tại PSG

Với sự xuất hiện của Angel Di Maria từ Manchester United vào mùa hè này, Lucas lại càng bị lu mờ hơn nữa. Và cách đây không lâu báo bóng đá Pháp đã tiết lộ sao trẻ Lucas muốn rời PSG
và nung nấu ý định được chuyển tới thi đấu tại Premier League. Giải đấu luôn diễn ra với tốc độ cao chóng mặt và cầu thủ 23 tuổi hy vọng đây sẽ là mảnh đất màu mỡ để anh phát triển.

Mọi ánh mắt đều hướng tới M.U bởi còn nhớ cách đây gần 3 năm họ cũng là những người liên hệ với Sao Paulo nhưng trả giá thấp hơn và bị PSG qua mặt. Còn nhớ trong những phát biểu trước đó của mình, HLV Louis van Gaal cũng khẳng định cần thêm những cầu thủ chạy cánh có tốc độ. Nhưng với việc đang phải đối khó với cuộc khủng hoảng thành tích của Quỷ đỏ bao gồm 6 trận liền chỉ hòa và thua, chiến lược gia người Hà Lan dường như không còn nhiều tâm trí để nghĩ tới chuyển nhượng.

Liverpool nhan MU khung hoang mua ngoi sao Lucas Moura muon roi PSG hinh anh 2
Klopp lại đang rất muốn một cầu thủ chạy cánh tốc độ

Nhân dịp này, tờ Daily Express đưa tin Liverpool đã rục rịch lên kế hoạch mang Lucas về với sân Anfield. HLV Jurgen Klopp đang rất muốn để lại dấu ấn của mình một cách triệt để hơn và ông cần thêm những cầu thủ chạy cánh đặc trưng thay vì chiến thuật kiểm soát bóng cần nhiều tiền vệ trung tâm của người tiền nhiệm Brendan Rodgers.

Được biết Liverpool muốn mua Lucas với mức giá khoảng 30 triệu Euro ngay đầu năm sau. Ngoài tuyển thủ Brazil này, The Kop cũng nhắm đến những Cristian Tello, Dries Mertens hay Denis Cheryshev để hoàn thành mong muốn của HLV Klopp. Ở vụ Lucas, nếu quyết tâm Liverpool hoàn toàn có hy vọng thành công bởi hiện PSG đã có sẵn những sự thay thế như Di Maria, Pastore, Lavezzi chưa kể hai tài năng bản địa là Augustin và Ongenda.

M.U chú ý, Lucas Moura sẵn sàng ra đi vào mùa đông
(Bongda24h.vn) – Ngôi sao Lucas Moura của Paris Saint-Germain đang có ý định muốn rời khỏi nước Pháp và điểm đến của anh được dự đoán sẽ là giải Ngoại hạng...

Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X