Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU ráo riết tìm người thay De Gea

Thứ Ba 02/12/2014 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU đang lên phương án thay thế thủ môn De Gea bởi cầu thủ người Tây Ban Nha được coi là đang trên đường gia nhập Real Madrid.

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, thủ thành Iker Casllas của Real Madrid đã có dấu hiệu sa sút phong độ vì tuổi tác. Hai mùa giải phải làm dự bị cho Diego Lopez dưới thời Mourinho là minh chứng cho sự đi xuống của “thánh Iker”. Dù Lopez đã sang đầu quân cho AC Milan vào mùa hè vừa qua, tuy nhiên Los Blancos không hoàn toàn yên tâm về vị trí người gác đền trong khung gỗ.

Thực tế trong mùa hè vừa qua, Real Madrid đã chiêu mộ thủ thành Keylor Navas của Levante để thay thế Casillas. Tuy nhiên trong suốt giai đoạn đầu của mùa giải năm nay, thủ môn xuất sắc nhất La Liga mùa trước không tạo được sự tin tưởng đối với HLV Ancelotti. Trong khi đó Casillas dù được ra sân thi đấu thường xuyên nhưng vẫn bộc lộ rất nhiều sai sót. Chính vì vậy, việc chiêu mộ một thủ thành xuất sắc để canh gác khung gỗ là nhiệm vụ quan trọng nhất của “Nhà trắng” trong thời gian tới.

Như đã biết trong thời gian qua, bộ phận chuyển nhượng của Real đã coi thủ thành David De Gea của MU là mục tiêu số một của mình. Theo những nguồn tin thân cận với đội bóng Hoàng gia TBN, Los Blancos đã sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng cùng mức lương hấp dẫn để chiêu mộ cầu thủ này. Trước sức hút không thể phủ nhận của nhà ĐKVĐ Champions League thì rõ ràng rất khó để MU có thể giữ được người gác đền số 1 của mình.

MU rao riet tim nguoi thay De Gea hinh anh
MU nhắm Lloris phòng trường hợp De Gea ra đi

Và để đề phòng trường hợp De Gea sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, MU đã lên sẵn kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ 24 tuổi. Hôm nay, đồng loạt các tờ báo uy tín nước Anh đều khẳng định Qủy đỏ đang xúc tiến chiêu mộ thủ môn người Pháp, Hugo Lloris.

Cựu đội trưởng của Lyon chuyển tới Tottenham vào hè 2012 và ngay lập tức tìm được chỗ đứng vững chắc ở White Hart Lane. Lloris luôn là sự lựa chọn số 1 của “Gà trống” trong khung gỗ bất chấp việc Spurs đã liên tục thay HLV trưởng trong những mùa giải vừa qua. Phong độ ổn định cùng bản lĩnh trận mạc là những điểm mạnh của cầu thủ người Pháp, thậm chí thủ môn 27 tuổi cũng được coi là một trong những người gác đền đáng tin cậy nhất tại Premier League vào lúc này. Vì vậy việc MU tính thay thế De Gea (nếu ra đi) bằng Hugo Lloris cũng là điều hết sức dễ hiểu.

Được biết, BLĐ “Qủy đỏ” thành Manchester đã có động thái xúc tiến thương vụ này ngay từ bây giờ. Van Gaal và các cộng sự muốn có được Lloris ngay khi TTCN mùa đông mở cửa trở lại. Vì vậy MU đã không ngần ngại đưa ra mức giá cực cao với một thủ môn là 25 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Lloris. Khó khăn lớn nhất trong việc chiêu mộ thủ môn người Pháp của MU chính là sự cạnh tranh khốc liệt từ Arsenal và Liverpool.

Xem lại những màn cứu thua của De Gea ở đại chiến Arsenal


Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X