Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tín hiệu tích cực từ thương vụ Vlaar

Thứ Ba 23/12/2014 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, đích thân HLV Paul Lambert của Aston Villa đã lên tiếng thừa nhận rằng trung vệ Ron Vlaar hoàn toàn có quyền tự quyết trong việc chuyển đến M.U thi đấu hay không…

Vlaar sẽ sớm cập bến M.U?

Kể từ đầu mùa giải 2014/2015 đến giờ, những vấn đề liên quan đến hàng thủ chính là điểm yếu khiến HLV Van Gaal cảm thấy đau đầu nhất. Không ít lần, Quỷ đỏ đã đánh rơi những điểm số quan trọng chỉ vì sai lầm đến từ hàng phòng ngự. Do đó, trong khoảng thời gian gần đây, ban lãnh đạo M.U cũng bắt đầu lên kế hoạch để chuẩn bị bổ sung đội hình, nhằm gia cố tuyến dưới ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Tuy nhiên, những mục tiêu “hot” mà đội bóng chủ sân Old Trafford đang hướng đến như Hummels, Varane, Godin hay Miranda… đều không phải các thương vụ dễ dàng. Từ việc thuyết phục cá nhân cầu thủ cho đến nhiệm vụ đàm phán với đối tác, tất cả đều không đơn giản, đặc biệt là khi M.U không còn được thi đấu tại Champions League mùa này. Trước tình hình trên, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã quyết định tìm đến một phương án có phần khả thi hơn. Đó là trung vệ người Hà Lan, Ron Vlaar, hiện đang khoác áo Aston Villa.

Được biết, trong thời gian vừa qua, Vlaar cũng thường xuyên được người đại diện của M.U liên hệ. Theo nhận định của báo giới châu Âu, mối quan hệ tốt đẹp giữa cầu thủ 29 tuổi với HLV Louis van Gaal có thể là “chìa khóa” quan trọng mang đến thành công cho Quỷ đỏ trong thương vụ này. Hiện tại, do Vlaar chỉ còn khoảng 6 tháng hợp đồng trước Aston Villa (tháng 6 năm 2015 hết hạn) nên theo luật Bosman, trung vệ người Hà Lan hoàn toàn có quyền tự do đàm phán với bất kỳ một CLB nào. Đích thân HLV Paul Lambert mới đây đã lên tiếng thừa nhận thông tin trên đồng thời chia sẻ về khả năng Vlaar rời sân Villa Park.

Về phần M.U, đương nhiên Vlaar chưa phải là một giải pháp hoàn hảo dành cho hàng phòng ngự Quỷ đỏ. Thế nhưng, xét trong bối cảnh hiện giờ, khi mà đội bóng chủ sân Old Trafford đã đầu tư quá nhiều ở “phiên chợ Hè” vừa qua, rõ ràng việc tiếp tục “bạo chi” ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay là không mấy cần thiết. Thay vì đó, M.U có thể mua Vlaar như một phương án mang tính thời điểm, đồng thời hướng đến những mục tiêu chất lượng hơn trong mùa Hè năm 2015.

Xem thêm video trận Aston Villa 1-1 M.U cuối tuần vừa rồi

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X