Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin buồn từ Mats Hummels

Thứ Sáu 09/01/2015 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong mùa đông năm nay của MU vẫn là cái tên Mats Hummels, tuy nhiên có vẻ như tình hình ngày càng xấu đi với Quỷ đỏ.

Buoc sang ky chuyen nhuong mua dong, MU van gap kho vu Hummels hinh anh
Cha của Hummels khẳng định anh sẽ không đi đâu trong tháng 1/2015

Mùa giải đã đi qua nửa chặng đường và giờ là lúc để các CLB bổ sung thêm lực lượng để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về quyết định. Trong số các đội bóng lớn ở châu Âu, tình hình chuyển nhượng mùa đông của Man Utd luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu khi họ đang nhắm tới rất nhiều cái tên đình đám có thể tạo nên những thương vụ bom tấn trong thời gian tới. Một trong những vụ chuyển nhượng mà người hâm mộ đang chờ đợi nhất của Quỷ đỏ chính là Mats Hummels, mục tiêu mà họ đã theo đuổi từ suốt mùa hè năm ngoái cho tới giờ. Dortmund đang thi đấu cực kỳ tệ hại tại Bundesliga và đây là cơ hội không thể tốt hơn để Man Utd “cuỗm” đi viên ngọc quý của đội chủ sân Signal Iduna Park.

Tuy nhiên mặc cho những lời đồn thổi, mới đây người đại diện đồng thời cũng là cha của Hummels đã lên tiếng khẳng định về tương lai của con trai mình. Theo đó khi được hỏi về vấn đề này trên tờ Sky News, ông khẳng định trung vệ 26 tuổi sẽ không đi đâu trong mùa đông năm nay: “Chẳng có lý do gì để ra đi cả.”

Đây chắc chắn là một thông tin không vui với Man Utd khi họ đang chuẩn bị khoản tiền 35 triệu bảng để chiêu mộ Hummels trong mùa đông năm nay. Với tình hình thi đấu bết bát, Dortmund có vẻ như sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc giữ chân trung vệ trụ cột của mình một khi bản thân anh đã muốn ra đi. Tuy nhiên cho tới giờ tuyển thủ Đức vẫn chưa có bất cứ động thái nào muốn ra đi và lời phát biểu của cha anh, ông Hermann Hummels mới đây sẽ là một thông tin rất bất lợi cho Quỷ đỏ. Còn nhớ ở mùa hè năm ngoái, đã có những lúc tưởng chừng như Hummels đã tới rất gần sân Old Trafford nhưng cuối cùng việc Dortmund trao cho anh chiếc băng đội trưởng đã khiến mọi hy vọng của đại diện nước Anh tiêu tan hoàn toàn, và giờ đây họ cũng đang gặp những khó khăn tương tự.

Nếu như không thành công trong thương vụ này, danh sách chuyển nhượng mùa đông của Man Utd vẫn còn những cái tên đáng chú ý khác để bổ sung cho hàng thủ như Joao Miranda, Nicolas Otamendi hay Raphael Varane. Trong số này Miranda có vẻ như là mục tiêu khả thi nhất vào lúc này với nửa đỏ thành Manchester bởi đây là mục tiêu họ đã theo đuôi từ hồi hè tới giờ và Atletico cũng vừa tuyên bố rằng sẽ bán cầu thủ người Brazil nếu như nhận đủ 20 triệu bảng, một con số không quá đắt để Man Utd có thể vá hàng thủ của mình vào lúc này. Tuy nhiên tuổi tác của Miranda cũng là một vấn đề cần được xem xét khi anh chuẩn bị bước sang tuổi 31, tức là đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Các tin khác về chuyển nhượng M.U

Bale tới M.U: Đâu còn là chuyện viển vông?

Có Valdes, M.U tiếp tục “săn” thủ môn

M.U sẽ có “hàng thanh lý” của Dortmund ngay trong mùa Đông?

Xem thêm những thông tin mới nhất về bóng đá Anh

Thế Hưng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X