Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ tử huyệt hàng thủ, M.U vội vã chiêu mộ ngôi sao của Tottenham

Chủ Nhật 22/10/2017 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo giới truyền thông Anh, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ phòng ngự Eric Dier từ Tottenham.

Sau khởi đầu khá ấn tượng với chuỗi chiến thắng liên tiếp, lúc này M.U đang có dấu hiệu chững lại với nhiều dấu hiệu bất ổn. Và sau những màn trình diễn không thực sự thuyết phục vừa qua, Quỷ đỏ cuối cùng cũng đã phải ngậm trái đắng sau khi gục ngã trước đội bóng mới lên hạng Huddersfield.

Trận thua này đã cho thấy những tử huyệt ở hàng thủ khi mà Phil Jones gặp chấn thương không thể thi đấu, hậu vệ Lindelof đã không thể đảm nhiệm được nhiệm vụ phòng ngự. Chín vì vậy, HLV Mourinho buộc phải nghĩ tới những phương án thay thế và ông đã nhắm tới cầu thủ đang khoác áo Tottenham Eric Dier.

Lo tu huyet hang thu, MU voi va chieu mo ngoi sao cua Tottenham hinh anh
M.U nhắm tới Eric Dier để vá hàng thủ

Eric Dier đang đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự nhưng khi cần anh vẫn có thể thi đấu tốt như một trung vệ. Ngoài thể hình lý tưởng, tốc độ kinh nghiệm và bản lĩnh của ngôi sao người Anh chính là những điểm hấp dẫn HLV Mourinho. Ở mùa hè vừa qua, chiến lược gia người Bồ đã có kế hoạch đưa anh về Old Trafford nhưng không thể thành công sau khi Tottenham khước từ lời đề nghị 50 triệu bảng của M.U.

Tuy vậy, điều này không làm Quỷ đỏ nản lòng. Được biết, trong những ngày gần đây, M.U đã tiếp cận Dier thông qua người đại diện của anh để thuyết phục ngôi sao Tottenham gia nhập đội bóng của Jose Mourinho trong mùa bóng tới. Điều này đã được HLV Pochettino của Spurs thừa nhận với báo giới.

“Tôi đã dành gần 4 tiếng đồng hồ để ngồi nói chuyện với Eric Dier hôm thứ Hai vừa qua. Cậu ấy có những quan tâm với Jose Mourinho và chia sẻ với tôi. Song tôi đã nói rằng Eric vừa ký bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Tottenham và cậu ấy đang trở thành một cầu thủ được nhận lương cao nhất CLB. Tôi đã nói Eric là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi và đang trên con đường trở thành một hậu vệ xuất sắc nhất ở Premier League. Do đó không có lý do gì khiến cậu ấy ra đi lúc này”, HLV Pochettino tâm sự.

Dù BHL Tottenham kiên quyết không nhượng bộ M.U nhưng trong tương lai rất khó để Spurs có thể giữ chân những cầu thủ trụ cột của mình trước những lời đề nghị hấp dẫn, giống như trường hợp gia nhập Real Madrid của Gareth Bale hay Modric trong quá khứ.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X