Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real và Juve bắt tay, MU mất cả chì lẫn chài

Thứ Hai 13/06/2016 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Một thương vụ “bom tấn đúp” có thể diễn ra khi Real Madrid và Juventus lên kế hoạch trao đổi Toni Kroos và Paul Pogba, bộ đôi hiện tại đều là mục tiêu của Man Utd.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Một trong những viên gạch đầu tiên giúp xây dựng đế chế Jose Mourinho ở Old Trafford chắc chắn phải là một tiền vệ trung tâm đẳng cấp thế giới. Và 2 trong số các mục tiêu đang được Manchester United săn đón đều là những người quen: Paul Pogba – tài năng trẻ một thời bị chính họ hắt hủi và Toni Kroos – cũng có thời điểm từng tiến gần đến viễn cảnh khoác áo Quỷ Đỏ.

Pogba Kroos
Real Madrid và Juventus lên kế hoạch trao đổi Paul Pogba và Toni Kroos, 2 tiền vệ đẳng cấp hàng đầu là mục tiêu săn đón của Man Utd

Cả Pogba và Kroos đều đang bị đặt dấu hỏi về tương lai ở Juventus và Real Madrid theo những tình thế khác nhau. Trong khi ngôi sao người Pháp khó có thể khi tiếp tục gắn bó lâu dài trong thành Turin với việc đang được cả Châu Âu mời chào với vô số lời đề nghị hấp dẫn, thì đồng nghiệp người Đức của anh đơn giản là không còn có chỗ đứng vững chắc ở Bernabeu. Chính vì vậy mà cơ hội cho MU không phải là không có, với sự ưu tiên chiêu mộ và duyệt chi khoản tiền khủng hơn cho cố nhân Pogba.

Tuy nhiên theo đồn đoán gần đây, có thể sẽ xuất hiện một sự bất ngờ không nhiều người lường trước trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này và khiến Man Utd “mất cả chì lẫn chài”. Cụ thể, Real và Juve nhiều khả năng sẽ bắt tay nhau với một thương vụ trao đổi Pogba – Kroos. Đúng là với Bianconeri và đặc biệt Los Blancos, đây là phương án không thể hoàn hảo hơn. ĐKVĐ Champions League cũng khát khao Pogba không kém gì MU, trong khi Kroos cũng chẳng nhiều cơ hội nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane.

Mức giá mà Juventus hét cho Paul Pogba rơi vào khoảng 70 triệu bảng, quá nhiều tiền mà ngay cả siêu đại gia như Real Madrid phải đắn đo đủ đường. Nhưng nếu Toni Kroos trở thành “vật tế thần” trong bản hợp đồng bom tấn này, con số mà “Kền kền trắng” phải chi trả cho đội bóng nước Ý sẽ vơi đi ít nhất là một nửa.

Tất cả sẽ đều tươi cười chỉ trừ Man United tội nghiệp, cũng chỉ vì chuyện nghỉ chơi ở Champions League sang năm là bất lợi quá lớn đối với họ. Lúc này thì tân HLV Mourinho cũng chuẩn bị sẵn những cái tên mới trong danh sách khu trung tuyến, nổi bật mới nhất là N’Golo Kante – lá phổi của Leicester City trong mùa giải thần thánh vừ qua.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X