Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU lên kế hoạch đón Ronaldo về Old Trafford: De Gea là tốt thí?

Thứ Ba 08/01/2013 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đang có cả De Gea lẫn Lindegaard nhưng Manchester United vẫn đang để ý đến một thủ môn tài năng nhằm tìm kiếm sự thay thế hoàn hảo cho Van Der Sar.

Cũng giống như thời kì hậu Schmeichel, Manchester United đang trải qua những ngày tháng bất ổn trong khung gỗ sau khi Van Der Sar giải nghệ. De Gea - thủ thành đắt giá nhất trong lịch sử Premier League được đưa về để khỏa lấp chỗ trống trong khung gỗ. Còn Lindegaard lại được kì vọng sẽ trở thành hậu duệ tiếp bước Schmeichel huyền thoại đi vào lịch sử MU. Nhưng đến thời điểm này, cả hai vẫn chưa thể khiến người hâm mộ yên tâm hoàn toàn về vị trí trước khung thành.

Thủ thành Muslera trong tình huống bị Carrick vượt qua và ghi bàn duy nhất của trận đấu
 Muslera (áo vàng) từng bắt rất ấn tượng khi đối đầu với MU tại Champions League

Sir Alex vẫn chưa thể chọn ra người xứng đáng nhất trong khung gỗ MU. Cả De Gea lẫn Lindegaard đều có sở trường sở đoản riêng nhưng chẳng ai hoàn hảo để đặt lòng tin như Van Der Sar trước kia cả. Thế là MU đang nuôi một dự án táo bạo khác bằng việc đưa về sân Old Trafford một thủ thành mới. Cái tên đang được Sir Alex chú ý là Muslera của Galatasaray.

Theo Dailymail, Man Utd đang có dự định dùng 14 triệu bảng để thuyết phục Galatasaray nhượng lại Muslera. Năm nay 26 tuổi, Muslera từng thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Lazio trước khi tới Galatasaray năm 2011 và tiếp tục trở thành lựa chọn số một trong khung gỗ của câu lạc bộ này. Muslera cũng đã có đến 41 trận ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia Uruguay. Kinh nghiệm cùng với tài năng của Muslera là không cần phải bàn cãi khi thủ thành này đã được cọ xát ở những giải đấu lớn như Champions League hay cả World Cup nên trội hơn về yếu tố kinh nghiệm với De Gea cũng như Lindegaard.

Trước đó, MU cũng từng để mắt đến Reina (Liverpool) và Begovic (Stoke). Còn tương lai của De Gea nếu MU thực sự muốn đưa về Muslera? Có thể MU sẽ sử dụng thủ thành này để làm điều kiện trao đổi nhằm đưa Cris Ronaldo trở lại sân Old Trafford, khi Real Madrid cũng đang rất quan tâm đến thủ thành này.

  • Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X