Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U giành "pole" trong cuộc đua giành giật Theo Walcott

Thứ Tư 12/12/2012 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh loan tin Sir Alex Ferguson đang tính đến chuyện tái hợp cặp tấn công Arsenal van Persie-Walcott tại Old Trafford.

Sir Alex muốn tái hợp cặp Walcott-van Persie ở M.U
Sir Alex muốn tái hợp cặp Walcott-van Persie ở M.U

Arsenal đã đề nghị Walcott ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với mức lương 75.000 bảng/tuần nhưng anh từ chối. Tiền đạo 23 tuổi dường như vẫn sẵn sàng ở lại sân Emirates nhưng anh muốn hưởng lương gần 100.000 bảng/tuần. Đó là con số mà Arsenal không sẵn sàng đáp ứng. Nên hai bên vẫn chưa thể xích lại với nhau. Wenger tỏ ra sốt ruột và đã chỉ trích thái độ im lặng của Walcott còn Walcott vẫn chẳng nói gì nên tin đồn về tương lai của anh tiếp tục xuất hiện.

Cả Man City, Liverpool và Chelsea đều quan tâm tới tiền đạo cánh phải sẽ hết hợp đồng với Arsenal vào tháng 6/2013 này nhưng M.U có vẻ muốn đi trước một bước. Wenger vẫn khẳng định không bán Walcott vào tháng 1/2013 nhưng Walcott vẫn không ký hợp đồng mới với Arsenal và hai bên đã không có cuộc tiếp xúc chính thức nào từ ngày 28/8/2012 tới nay.

Arsenal có vẻ sẽ kiên nhẫn đợi câu trả lời của Walcott cho tới hết tháng 12/2012. Nếu anh vẫn im lặng họ có thể buộc phải tính tới khả năng bán anh đi khi TTCN mùa Đông mở cửa vì nếu không họ có nguy cơ mất trắng chân sút 23 tuổi này. Walcott thì vẫn cứ “đủng đỉnh”. Anh biết mình không thiếu lựa chọn và không cần phải vội vàng. Nếu M.U thực sự nhảy vào vụ này thì Arsenal càng phải quyết định nhanh chóng.

Các fan của Pháo thủ sẽ đau lòng nếu thấy Walcott khoác áo M.U. Họ đã buồn vì Arsenal mất van Persie cho M.U. Giờ chắc chắn họ sẽ càng buồn nếu Walcott cũng đến Old Trafford. Arsenal mất thêm một “thần công” còn M.U lại có thể vũ khí. Nếu điều đó xảy ra, có tin nói Wenger tính trao đổi Walcott lấy Nani. Sir Alex không cần Nani còn Wenger lại bảo ông cần anh. Như vậy khả năng đổi trác là có thể xảy ra.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X