Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U gây sốc với kế hoạch rải "bom tiền"

Chủ Nhật 03/11/2013 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quỷ đỏ đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký bộ 3 ngôi sao trị giá 68 triệu bảng của Benfica là Nicolas Gaitan, Garay và Matic.

Gaitan sẽ tới MU trong kì chuyển nhượng hè này?
Gaitan luôn nằm trong tầm ngắm của Man Utd

Mục tiêu hàng đầu của David Moyes ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới là một tiền vệ cánh. Thế nên, Nicolas Gaitan lập tức được đưa vào tầm ngắm sau khi tìm lại phong độ đỉnh cao trong màu áo Benfica thời gian gần đây.

Chiến lược gia người Scotland đang rất thất vọng với những sự lựa chọn ở biên như Nani, Young, Valencia hay Zaha. Do đó, họ sẵn sàng dốc hầu bao chi 25 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ nhỏ con người Argentina.

Nhật báo O Jogo cho hay, M.U bắt đầu quan tâm đến Gaitan từ đầu năm. Tuy nhiên, giờ họ mới thực sự muốn chuyển nhượng vì nhân sự bên hành lang cánh chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Ngoài Gaitan, Quỷ đỏ vẫn theo dõi phong độ Equizel Garay. Mới đây, trung vệ Argentina này cũng thừa nhận, anh suýt chuyển sang Old Trafford trước khi Moyes lên thay Sir Alex Ferguson.

Dưới hàng phòng ngự, cả Rio Ferdinand và Vidic đã bước sang tuổi băm nên khó duy trì được phong độ đỉnh cao. Thế nên, Garay sẽ là sự lựa chọn không tồi của M.U cho tương lai.

Cầu thủ cuối cùng nằm trong tầm ngắm Red Devils là tuyển thủ Serbia - Nemanja Matic. Anh đã trưởng thành vượt bậc ở sân Estadio Da Luz, sau quãng thời gian chật vật tại Stamford Bridge.

Matic là mẫu tiền vệ đánh chặn từ xa khá hiệu quả. Tuy nhiên, muốn giành được chữ ký cựu cầu thủ Chelsea, David Moyes sẽ phải bỏ ra ít nhất 25 triệu bảng.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X