Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U duyệt chi 30 triệu bảng, tiếp tục theo đuổi Strootman

Thứ Sáu 07/11/2014 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng tăng cường hàng tiền vệ, ban lãnh đạo M.U đã quyết định theo đuổi thương vụ Kevin Strootman của AS Roma đến cùng.

Strootman sẽ khong ỏ lại AS Roma lau?
M.U quyết giành Strootman trong mùa Đông năm nay

Trong khoảng thời gian vừa rồi, ngôi sao người Hà Lan đã dính chấn thương và phải bỏ lỡ rất nhiều trận đấu của Roma. Tuy nhiên, trên TTCN, Strootman vẫn được xem là một trong những cái tên “hot” và nhận được vô số sự quan tâm từ các CLB lớn ở châu Âu, đáng kể nhất là Man United. Thậm chí, trong giai đoạn kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi, Quỷ đỏ cũng từng không ít lần có ý định chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi.

Cho đến thời điểm hiện tại, mặc dù đã chi ra hơn 150 triệu bảng để “thay máu” đội hình nhưng dường như, HLV Van Gaal vẫn chưa thể hài lòng với lực lượng đang có. Cụ thể, M.U tỏ ra quá thiếu cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. Đặc biệt, những điểm yếu đáng kể ở hàng thủ và tuyến giữa Quỷ đỏ đã liên tục bị mổ xẻ khá nhiều kể từ đầu mùa. Chính bởi vậy, trong một động thái mới nhất, đội bóng chủ sân Old Trafford đã quyết định trở lại với thương vụ Strootman sau khi biết thông tin tiền vệ người Hà Lan vừa bình phục chấn thương và chuẩn bị có màn tái xuất cùng Roma.

Theo những nguồn tin từ báo giới Anh tiết lộ, cuối tuần này, M.U sẽ cử đội ngũ tuyển trạch viên đến Italia để xem Strootman thi đấu. Được biết, Quỷ đỏ cũng sẵn sàng gửi lời đề nghị 30 triệu bảng tới Roma ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay với hy vọng thuyết phục thành công đội bóng chủ sân Olimpico.

Rõ ràng, trong trường hợp giành được chữ ký của Strootman, đây sẽ là sự bổ sung đáng kể cho hàng tiền vệ Man Utd. Sở hữu lối chơi linh hoạt, mạnh mẽ và toàn diện, cầu thủ người Hà Lan được đánh giá là một trong những nhân tố quan trọng nhất của Roma mùa trước. Ngoài ra, khả năng phòng ngự của Strootman cũng được đánh giá rất cao, một yếu tố mà tuyến giữa M.U hiện còn thiếu.

Về phần đội bóng chủ sân Old Trafford, sau trận thua 0-1 trước Man City cuối tuần vừa qua, thầy trò HLV Van Gaal đã tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Trong bối cảnh hàng thủ vẫn đang phải chịu những tổn thất nặng nề về lực lượng, tuyến giữa không có được sự chắc chắn cần thiết, phải thừa nhận rằng Quỷ đỏ vẫn còn rất nhiều vấn đề. Và ít nhất, cho đến khi “phiên chợ đông” chính thức mở cửa, HLV Van Gaal vẫn cần phải khéo léo tìm ra phương án khắc phục tình hình.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X