Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U định "cướp" Ozil, nhưng bất thành

Thứ Tư 04/09/2013 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Mirror cho hay, vào giờ chót, Quỷ đỏ cố gắng nẫng Ozil trước mũi Arsenal. Tuy nhiên, thời điểm là quá muộn khi tiền vệ người Đức đã "gật đầu" với The Gunners.

Mesut Ozil gia nhập Arsenal với giá kỷ lục
 

Trong ngày cuối cùng phiên chợ chuyển nhượng hè 2013, David Moyes quyết tâm đưa về Old Trafford ít nhất 2 tiền vệ đẳng cấp, trong bối cảnh vụ thương vụ Ander Herrera lâm vào ngõ cụt. Sáng 2/9, quan chức Red Devils đã gọi điện sang Tây Ban Nha và biết rằng Ozil vẫn xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng. Trước đó 2 tuần, bên thứ ba đại diện cho tuyển thủ Đức đã có liên hệ với M.U.

Tuy nhiên, sự quan tâm của M.U lúc đó là quá muộn. Mesut Ozil đã từ chối lời mời hấp dẫn từ Paris Saint Germain để hướng trái tim về Emirates. Rốt cuộc, Arsenal chiêu mộ thành công ngôi sao 24 tuổi với giá 42 triệu bảng. Đến London, Ozil sẽ hưởng mức lương 140.000 bảng/tuần và mặc chiếc áo số 11.

Được biết, phía The Gunners đã tiếp cận với Ozil từ một tuần trước. Thế nên, họ chuẩn bị rất kỹ càng cho bản hợp đồng, khiến M.U không thể nhảy vào ngáng đường phút chót. Sang Arsenal, Mesut Ozil trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai trong lịch sử Premier League, sau Fernando Torres. Đón nhận tin tức chuyển nhượng trên, hầu hết người hâm mộ Arsenal đều rất phấn khởi.

Họ kì vọng tài năng của Ozil sẽ giúp các Pháo thủ thi đấu bùng nổ, thoát khỏi cảnh trắng tay suốt 8 năm liền.Nhận xét về đồng đội mới, Walcott chia sẻ: "Đây là bản hợp đồng tuyệt vời. Ozil đã chứng minh năng lực ở cấp độ cao và tôi rất háo hức được chơi bóng cùng anh ấy."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X