Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đã đạt được thỏa thuận mua Baines?

Thứ Hai 28/10/2013 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Express khẳng định, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ cánh trái Leighton Baines vào đầu năm tới với giá 15 triệu bảng.

Leighton Baines
 

Kể từ ngày lên nắm quyền ở Old Trafford, HLV David Moyes đã tích cực theo đuổi Leighton Baines. Trong ngày cuối cùng phiên chợ hè, Everton vẫn từ chối để hậu vệ người Anh gia nhập M.U. Tuy nhiên, trước sự theo đuổi quyết liệt của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng, Everton dường như đã chấp nhận "đầu hàng", cho phép Baines cập bến Quỷ đỏ vào đầu năm tới với mức phí 15 triệu bảng.

Nếu thành công, đây sẽ là thương vụ mua bán thứ hai giữa M.U và Everton, sau khi Fellaini gia nhập "nhà hát của những giấc mơ" hồi đầu tháng 9. Để lấp vào chỗ trống mà Leighton Baines để lại, HLV Roberto Martinez đã nhắm hai hậu vệ cánh trái khác là Ben Davies (Swansea) và Ryan Bertrand (Chelsea).

Trước đó, Everton cố gắng mời Baines gia hạn với những điều khoản hậu hĩnh. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Wigan đã từ chối và mong muốn được tái hợp cùng người thầy cũ David Moyes. Hiện Leighton Baines đang trong giai đoạn "chín" nhất sự nghiệp. Chính vì thế, anh không muốn bỏ lỡ cơ hội khoác áo một đội bóng lớn và thi đấu tại sân chơi danh tiếng Champions League.

Bản thân Baines cũng tin rằng, nếu khoác áo Quỷ đỏ và đạt phong độ tốt, anh có thể qua mặt Ashley Cole để giành vị trí chính thức ở ĐT Anh tại VCK World Cup 2014.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X