Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng mùa hè 2015: M.U chuẩn bị chồng 20 triệu Bảng mua Jerome Boateng

Thứ Hai 22/06/2015 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Manchester United đang lên kế hoạch gia cố hàng thủ bằng việc chuẩn bị gửi lời hỏi mua chính thức trị giá 20 triệu bảng Anh cho Bayern Munich về trường hợp của trung vệ Jerome Boateng.

Trung vệ là một trong những ưu tiên hàng đầu của HLV Louis van Gaal trong kế hoạch chuyển nhượng MU mùa hè 2015. Hiện tại, đội bóng thành Manchester đang liên hệ với khá nhiều cái tên như Otamendi, Hummels, Sergio Ramos hay Varane. Otamendi đã bày tỏ nguyện vọng rời Valencia để đến chơi cho Manchester United, tuy nhiên đội bóng chủ sân Mestalla lại không muốn bán cầu thủ người Argentina này và buộc Quỷ Đỏ phải bỏ ra 50 triệu Euro để phá vỡ hợp đồng trong trường hợp này.

Với trường hợp của Hummels, tình hình còn khó khăn hơn khi phía Dortmund khăng khăng muốn giữ chân nhà vô địch thế giới 26 tuổi này. Trong khi đó, Real Madrid đã từ chối bán Varane và chỉ cho phép M.U đàm phán về trường hợp của Ramos. Đó là lý do khiến đội bóng chủ sân Old Trafford chuyển sang phương án dự phòng là người em trai nhà Boateng. Theo tin chuyển nhượng MU nóng nhất ngày hôm nay 22/6 vừa được đăng tải trên các mặt báo, "Quỷ đỏ" thành Manchester đã chính thức tiếp cận với Bayern Munich về trường hợp trung vệ người Đức.

 

Jerome Boateng từng có thời gian thi đấu tại Premier League cho Manchester City. Mùa giải 2010-2011 Boateng đã thi đấu không thực sự nổi bật cho Manchester City song sau khi trở lại Bayern anh đã trở thành một trụ cột không thể thiếu của Hùm Xám. Một trong những trở ngại lớn nhất của thương vụ M.U mua Boateng này là việc người bạn gái của tuyển thủ Đức 26 tuổi không hề muốn anh chuyển đến Manchester. Theo đó, Sherin Senler, người mẹ của hai đứa con của Boateng, từng có quãng thời gian hết sức khó khăn tại Manchester.

Bên cạnh đó, M.U đang đạt được những bước tiến quan trọng trong việc chiêu mộ Sergio Ramos. Họ đã yêu cầu Real phải bán Ramos theo chiều ngược lại nếu như muốn có De Gea. Trung vệ người Tây Ban Nha vẫn còn hợp đồng với đội bóng chủ sân Bernabeu đến năm 2017 tuy nhiên quá trình thương thảo hợp đồng mới giữa hai bên đã gặp trục trặc, chủ yếu là về mức lương. Đó là lý do khiến Ramos nằng nặc đòi ra đi. Để có được tuyển thủ 29 tuổi này, nhiều khả năng M.U sẽ phải chi trên dưới 50 triệu bảng Anh.

Clip màn trình diễn của trung vệ Jerome Boateng trong màu áo Bayern Munich mùa giải 2014-2015

 

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X