Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chuẩn bị chi 50 triệu bảng mua sao thất sủng của Tottenham

Thứ Sáu 13/10/2017 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo truyền thông Anh, HLV Mourinho đang cố thuyết phục Ban lãnh đạo M.U bỏ ra 50 triệu bảng cho hậu vệ thất sủng của Tottenham, Danny Rose.

Là cầu thủ trung thành của Tottenham Hotspur sau 10 năm thi đấu tại đây và có nhiều đóng góp chp Gà trống từ mùa giải 2013/14 cho tới nay, tuy nhiên hậu vệ Danny Rose đang gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay. Không được ra sân vì chấn thương, tương lai của hậu vệ người Anh Danny Rose tại Spurs còn trở nên u ám hơn, sau khi anh không có mặt trong bộ lịch chào năm mới 2018 của đội bóng.

MU chuan bi chi 50 trieu bang mua sao that sung cua Tottenham hinh anh
HLV Mourinho muốn sở hữu Danny Rose từ Tottenham

Trước tình hình này, HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng dang tay để chào đón ngôi sao 27 tuổi người Anh đến với Old Trafford. Ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ đang gặp nhiều vấn đề ở hàng hậu vệ, khi mà chấn thương của Luke Shaw đang tiến triển khá chậm, buộc Người đặc biệt phải sử dụng Ashley Young và Daley Blind đá trám vào vị trí. Nhưng trong thâm tâm HLV Mourinho vẫn muốn một gương mặt công thủ toàn diện bên hành lang cánh trái và Danny Rose là người được nhắm đến.

Tuy nhiên bài toán hóc búa được đưa ra là M.U sẽ làm thế nào để có được Rose cho những kế hoạch chinh phục Champions League cũng như những giải đấu quốc nội tại xứ sở Sương mù. Trong trường hợp Tottenham vượt qua vòng đấu bảng tại đấu trường Champions League, sẽ có rất ít cơ hội để M.U có được ngôi sao 27 tuổi này. Chính vì vậy, Quỷ đỏ đang thông qua kế hoạch sử dụng 50 triệu bảng để thuyết phục Gà trống nhả người ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, trước khi mọi toan tính của họ đổ bể.

Danny Rose lúc này đã trở lại trung tâm huấn luyện của Tottenham sau một thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương. Trong suốt 10 năm gắn bó với đội bóng thủ đô London, hậu vệ sinh năm 1990 đã ra sân thi đấu tổng cộng 144 trận và anh ghi được 10 bàn thắng. Việc ngôi sao người Anh chia tay Tottenham cũng không khiến HLV Pochettino phải quá lo ngại, bởi ‘người đóng thế’ Ben Davies đã thi đấu quá xuất sắc trong thời gian Danny Rose nghỉ dưỡng thương và làm lu mờ những ảnh hưởng của ngôi sao này với đội bóng.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X