Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chồng 25 triệu bảng mua tiền vệ Bilbao

Thứ Sáu 30/08/2013 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đài phát thanh Cadena Cope cho biết, tối qua (29/8), M.U đã gửi lời đề nghị 25 triệu bảng hỏi mua tiền vệ Ander Herrera của Athletic Bilbao.

M.U đưa Ander Herrera vào danh sách mua sắm
M.U đưa Ander Herrera vào danh sách mua sắm

Trước diễn biến chuyển nhượng bất ngờ, ban lãnh đạo Athletic Bilbao chưa kịp phản ứng. Họ sẽ nhóm họp trong ngày hôm nay để thảo luận về trường hợp Ander Herrera. Trong vài mùa giải gần đây, Bilbao có "truyền thống" bán đi những cầu thủ xuất sắc nhất của mình, như Javi Martinez sang Bayern Munich hay Fernando Llorente đến Juve.

Tờ Marca cho biết thêm, đây là lần thứ ba nhà ĐKVĐ Ngoại hạng hỏi mua một tiền vệ ở La Liga, sau khi thất bại hai thương vụ Cesc Fabregas và Mesut Ozil. Herrera năm nay 24 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo Zaragoza rồi chuyển sang đầu quân cho Bilbao năm 2011.

Tuy tầm thước (cao 1m82) nhưng Herrera thuộc mẫu tiền vệ thu hồi bóng tốt và có thể châm ngòi cho các đợt tấn công bằng những đường chọc khe thông minh. Anh được giới chuyên môn đem ra so sánh với Xabi Alonso. Mùa giải 2011/12, Herrera đều ra sân trong hai trận Bilbao gặp M.U ở Europa League. Anh đã để lại ấn tượng đẹp với Sir Alex Ferguson. Kể từ đó, M.U luôn theo sát đà tiến bộ của Herrera.

Mức phí 25 triệu bảng mà Quỷ đỏ đưa ra gần sát với khoản tiền 30 triệu bảng giải phóng hợp đồng Herrera. Bởi vậy, khả năng thành công trương thương vụ này của M.U là khá cao. Hiện HLV David Moyes đang gấp rút tìm kiếm hai tiền vệ nhằm bổ sung sức mạnh tuyến giữa cho CLB. Ngoài Herrera, ông còn đang theo đuổi Fellaini và Luka Modric.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X