Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chính thức bị Valencia "hớt tay trên" trong vụ Enzo Perez

Thứ Ba 30/12/2014 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, mặc dù TTCN mùa Đông còn chưa mở cửa nhưng Valencia đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Enzo Perez từ Benfica.

Chuyen nhuong mua Dong, M.U bi Valencia qua mat vu Enzo Perez hinh anh
Enzo Perez quyết định từ chối M.U để chuyển sang Valencia

Trên thực tế, cầu thủ người Argentina vốn được xem là một mục tiêu quan trọng mà ban lãnh đạo M.U đang nhắm tới để tăng cường tuyến giữa. Kể từ đầu mùa 2014/2015 đến giờ, bất chấp việc đã chi ra hơn 150 triệu bảng “thay máu” lực lượng, tuy nhiên đội hình Quỷ đỏ vẫn bị đánh giá là hết sức thiếu cân bằng trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Sở hữu khả năng thi đấu linh hoạt, Perez được kỳ vọng có thể trở thành lời giải mới cho hàng tiền vệ đội bóng chủ sân Old Trafford.

Mặc dù vậy, theo như những nguồn tin mới nhất mà báo giới Tây Ban Nha tiết lộ thì ngôi sao của Benfica đã quyết định từ chối lời đề nghị của M.U để chuyển sang khoác áo Valencia. Được biết, trong những thông báo trên trang chủ CLB, phía Los Che cũng vừa lên tiếng xác nhận thông tin trên là chính thức: “Valencia và Benfica đã đi đến thống nhất cuối cùng về thương vụ chuyển nhượng Enzo Perez. Trong trường hợp cầu thủ người Argentina không gặp bất kỳ vấn đề gì liên quan đến sức khỏe, hợp đồng giữ hai bên sẽ được ký kết”.

Theo đó, Valencia mua Enzo Perez với mức phí khoảng 25 triệu euro. Dự kiến, ngay trong ngày mai, tiền vệ 28 tuổi sẽ có mặt tại sân Mestalla để hoàn thành quá trình kiểm tra sức khỏe đồng thời ký vào bản hợp đồng mới với Los Che vào ngày 2/1 tới. Rõ ràng, đây là một thông tin hết sức vui mừng dành cho người hâm mộ Valencia. Kể từ đầu mùa đến giờ, thầy trò HLV Nuno Espirito Santo đang thi đấu ấn tượng tại La Liga và được đánh giá đủ sức trở lại cuộc đua giành suất dự Cúp châu Âu.

Về phần tình hình chuyển nhượng của M.U, trước tình hình trên, hy vọng giành chữ ký của Enzo Perez xem như cũng hoàn toàn tiêu tan với Quỷ đỏ. Khi mà hàng tiền vệ đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn còn phải bổ sung thêm ít nhất một tiền vệ đánh chặn, nhiều khả năng ban lãnh đạo M.U sẽ phải hướng đến những mục tiêu khác trong “phiên chợ đông” sắp tới, như Kevin Strootman hay Arturo Vidal chẳng hạn…

Xem thêm video trận Tottenham 0-0 M.U (vòng 19 Premier League)

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X