Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi đậm quyết đánh bại 16 đối thủ để sở hữu chân sút Dembele

Thứ Tư 01/11/2017 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ giới truyền thông Anh, HLV Jose Mourinho đang hối thúc BLĐ M.U chi đậm để sở hữu bộ đôi sao trẻ Celtic, Moussa Dembele và Kieran Tierney.

Trong một nỗ lực cải thiện sức mạnh của đội bóng, mới đây HLV Jose Mourinho đã hướng tới hai tài năng trẻ khoác áo Celtic, tiền đạo Moussa Dembele và hậu vệ cánh trái Kieran Tierney.
MU chi dam quyet danh bai 16 doi thu de so huu chan sut Dembele hinh anh
M.U muốn chiêu mộ bộ đôi Moussa Dembele (trái) và Kieran Tierney

Ở tuổi 21, Moussa Dembele đang là chân sút quan trọng nhất tại Celtic. Sau khi rời Fulham để gia nhập đội bóng Scotland theo dạng chuyển nhượng tự do, chân sút người Pháp đã nhanh chóng cho thấy sự nguy hiểm trước vòng cấm địa của mình khi ghi tới 37 bàn thắng, chiếm hơn nửa số bàn thắng mà đội bóng này có được (60 bàn) ở mùa giải năm ngoái.

Trong khi đó, Kieran Tierney là mẫu hậu vệ cánh hàng hiếm mà nền bóng đá Scotland có được trong những năm qua. Trưởng thành từ chính là đào tạo của Celtic, cầu thủ 20 tuổi này đang đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của cựu HLV Liverpool, Brendan Rodgers, qua đó giúp đội bóng này vô địch giải Scottish Premiership mùa trước.

Trong bối cảnh, vị trí hậu vệ cánh trái và hàng công M.U vẫn là nỗi lo của HLV Mourinho, chiến lược gia người Bồ đang có kế hoạch chiêu mộ bộ đôi tài năng này. Theo tờ The Mirror, Quỷ đỏ đang dự tính bỏ ra 25 triệu bảng cho mỗi cầu thủ, để sở hữu bộ đôi này trong kỳ chuyển nhượng sang năm.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Quỷ đỏ thực hiện kế hoạch này, bởi theo The Mirror, lúc này đã có tới 16 đội bóng cũng đang quan tâm tới các ngôi sao của Celtic. Được biết trong trận đấu mà đội bóng của Brendan Rodgers để thua 1-2 trước đối thủ Bayern Munich đêm qua, rất nhiều tuyển trạch viên các đội bóng đã có mặt ở SVĐ Celtic Park để 'xem giò'  Moussa Dembele và Kieran Tierney.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X